Tin mới

Chê thức ăn có vấn đề, thực khách bị đầu bếp hất cả nồi nước sôi vào người

Thứ tư, 21/11/2018, 11:18 (GMT+7)

Sự việc khiến thực khách bị bỏng 22\% cơ thể và bị thương ở miệng.

Sự việc khiến thực khách bị bỏng 22% cơ thể và bị thương ở miệng.

Một đoạn clip vừa được chia sẻ mới đây gây xôn xao Cộng đồng mạng. Theo đó, một người đàn ông cùng 3 người bạn của mình đi ăn ở một quán nướng. Lúc này, khi đang dùng bữa, người đàn ông cảm thấy món hàu có vấn đề nên gọi đầu bếp tới nói chuyện.

Trước đó, người đàn ông đi ăn cùng 3 người bạn. Ảnh cắt từ clip

"Anh có thấy con hàu này có vấn đề gì không? Nó hình như bị mốc và rất khó ăn", anh này nói. Tuy nhiên, đáp lại lời của thực khách, vị đầu bếp trả lời khó chịu: "Chúng tôi đều đông lạnh hàu trước khi nấu, anh thích ăn hay không thì tùy".

Trong lúc nói chuyện, đầu bếp đã dùng tay đẩy mạnh vào ngực người đàn ông. Tuy nhiên, vài phút sau, đầu bếp quay trở lại và kiếm chuyện: "Lúc nãy cậu đẩy tôi, bây giờ ngực tôi rất đau". Anh Vương bực tức quát: "Đau thì đi bệnh viện".

Tức giận, vị đầu bếp đấm thẳng vào mặt người đàn ông. Bị đánh, người đàn ông hùng hổ cầm bếp nướng toan vào bếp trả thù đầu bếp. Thế nhưng, khi vừa vào bếp, anh Vương đã bị đầu bếp dội cả nồi nước sôi vào người.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của vị đầu bếp hung hãn khiến thực khách bị thương.

Theo đó, đoạn clip được ghi lại ngày 17/11 ở phía trước cửa thuộc một nhà hàng trong thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Người đàn ông họ Vương bị đầu bếp hất nước sôi vào người khi phàn nàn về thực ăn. Anh Vương sau đó được đưa tới bệnh viện để chữa trị.

Anh Vương bị chẩn đoán bỏng 22% cơ thể và bị thương ở miệng. Hiện cảnh sát đã giam giữ đầu bếp kia trong 10 ngày và bắt anh ta phải nộp phạt 500 tệ (gần 1,7 triệu đồng).

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news