Tin mới

Chelsea đã chán ngấy "người vô hình" Falcao

Thứ hai, 16/11/2015, 08:28 (GMT+7)

Tiền đạo Falcao đã không thể cải thiện được phong độ tồi tệ của mình kể từ ngày gia nhập Stamford Bridg, vì thế Chelsea đang tính trả lại chân sút người Colombia cho Monaco ngay trong tháng 1 tới. 

Tiền đạo Falcao đã không thể cải thiện được phong độ tồi tệ của mình kể từ ngày gia nhập Stamford Bridg, vì thế Chelsea đang tính trả lại chân sút người Colombia cho Monaco ngay trong tháng 1 tới. 

[mecloud]tgCbMbTFBt[/mecloud]

HLV Mourinho tự tin sẽ hồi sinh tiền đạo Radamel Falcao mặc dù chân sút này đã trải qua một mùa giải tệ hại tại MU. Thế nhưng, sự toan tính của "Người đặc biệt" không những không giúp cho tiền đạo người Colombia lấy lại phong độ mà còn khiến cho Chelsea rơi vào khủng hoảng trầm trọng. 

Falcao đang được coi là "người vô hình" ở Chelsea bởi trải qua 9 trận đấu tại Premier League, tiền đạo người Colombia mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Và vị trí của cựu cầu thủ Atletico Madrid chủ yếu là trên băng ghế dự bị. 

Chelsea sẽ trả lại Falcao cho Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Theo tờ Mirror của Anh, do quá thất vọng với màn trình diễn của Falcao nên nhà ĐKVĐ Premier League đang có ý định trả cầu thủ này về “nơi sản xuất” ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nếu điều này diễn ra, The Blues chắc chắn sẽ mất một khoản tiền không nhỏ để đền bù cho chân sút người Colombia này. 

Ngoài việc trả lại Falcao cho Monaco, Chelsea cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo ESPN, đội bóng phía Tây London sẵn sàng chồng 40 triệu lên bàn đàm phán để đưa Antoine Griezmann của Atletico về Stamford Bridge.

Tuy Falcao đang không có phong độ tốt nhưng vẫn có một số đội bóng tại La Liga muốn có cầu thủ này. Được biết, Valencia đang đưa chân sút người Colombia đang trong tầm ngắm. Có thông tin cho biết, “Bày dơi” đang có ý định bán tiền đạo đang lên Pablo Alcacer cho Chelsea như một phần của bản thỏa thuận chiêu mộ Falcao. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news