Tin mới

Chelsea giải quyết xong tương lai của Mourinho

Thứ ba, 06/10/2015, 08:50 (GMT+7)

Không sa thải như Liverpool làm với Brendan Rodgers, lãnh đạo CLB Chelsea đã chính thức ra thông báo về việc tiếp tục tin tưởng HLV Mourinho bất chấp The Blues đang sa sút. 

Không sa thải như Liverpool làm với Brendan Rodgers, lãnh đạo CLB Chelsea đã chính thức ra thông báo về việc tiếp tục tin tưởng HLV Mourinho bất chấp The Blues đang sa sút. 

[mecloud]caX4NSq5qZ[/mecloud]

Trước những thông tin về tương lai của Mourinho được bàn tán xôn xao sau trận thua 1-3 trước Southampton, Chelsea đã phát đi thông báo chính thức đảm bảo tương lai cho "Người đặc biệt" tại Stamford Bridge.

 “Chelsea rất tin tưởng sẽ tiếp tục giành mọi sự ủng hộ cho HLV Mourinho. Như Jose đã nói, kết quả đã qua là không tốt và thành tích của đội bóng cần cải thiện. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng Chelsea đang có một HLV phù hợp và ông ấy có một đội hình đủ sức làm điều đó", một thông báo trên website của Chelsea cho biết.

Tương lai của Mourinho đã chính thức được định đoạt

Mourinho đang đối mặt với rất nhiều áp lực khi Chelsea để thua đến 6 trong 12 trận đấu đầu tiên ở mùa giải này. Không may mắn như "Người đặc biệt", 2 HLV khác tại Premier League là Dick Advocaat từ chức ở Sunderland trong khi Brendan Rodgers bị Liverpool sa thải sau những thành tích bết bát của 2 đội bóng này từ đầu mùa giải. 

Trong khi đó, lãnh đạo đội chủ sân Samford Bridge tiếp tục tin tưởng "Người đặc biệt" sẽ sớm đưa Chelsea trở lại. Trước đó, Sky Sports khẳng định Mourinho vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ đội bóng, trong khi các ngôi sao của The Blues cũng đồng thanh ủng hộ ông ở lại Stamford Bridge sau cuộc họp khẩn được diễn ra sau trận thua Southampton. 

Tuy tin tưởng tuyệt đối với HLV Mourinho nhưng lãnh đạo CLB Chelsea đã không đáp ứng điều kiện để "Người đặc biệt" có thể hồi sinh The Blues. Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, Mourinho đã yêu cầu BLĐ Chelsea chi ngân sách tăng cường lực lượng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1. 

Tuy nhiên, BLĐ Chelsea đã từ chối. Đội chủ sân Stamford Bridge cho rằng với nguồn nhân lực hiện tại, Chelsea đủ mạnh để đảm bảo các mục tiêu tối thiểu của mùa giải, thậm chí còn có thể cạnh tranh chức vô địch.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news