Tin mới

Chelsea hy vọng sẽ có Courtois ở trận đại chiến với Man City

Thứ ba, 11/08/2015, 08:51 (GMT+7)

Thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea đã bị thẻ đỏ trực tiếp ở trận đầu ra quân gặp Swansea City hôm thứ 7 vừa qua, nhưng ĐKVĐ Premier League đang nỗ lực hết mình để đưa thủ thành người Bỉ trở lại cuộc đại chiến với Man City cuối tuần này.

Thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea đã bị thẻ đỏ trực tiếp ở trận đầu ra quân gặp Swansea City hôm thứ 7 vừa qua, nhưng ĐKVĐ Premier League đang nỗ lực hết mình để đưa thủ thành người Bỉ trở lại cuộc đại chiến với Man City ở vòng 2 Premier League.

[mecloud]pxJuQs3LdF[/mecloud]

Trang BBC đưa tin, Chelsea không phục quyết định tước quyền thi đấu của trọng tài Michael Oliver với thủ thành Thibaut Courtois ở trận gặp Swansea diễn ra ngày 8/8 vừa qua. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đệ đơn khiếu nại tấm thẻ đỏ của thủ thành người Bỉ lên Liên đoàn bóng đá Anh (FA) ngày 11/8.

Theo đó, FA đã tiếp nhận đơn kháng cáo của Chelsea và sẽ tiến hành nhóm họp trước khi đưa ra phán quyết trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp lệnh treo giò được giữ nguyên, HLV Jose Mourinho sẽ phải sử dụng thủ môn số 2 Asmir Begovic khi đối đầu Man City cuối tuần này (22h ngày 16/8) tại Etihad. 

Courtois nhận thẻ đỏ ở trận đấu mở màn gặp Swansea 

Trước đó, phút 52 trận khai màn gặp Swansea, Courtois phạm lỗi với tiền đạo Bafetimbi Gomis trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài Oliver rút thẻ đỏ tước quyền thi đấu thủ thành người Bỉ, đồng thời cho Swansea quả penalty. Trên chấm 11 m, chính Gomis ghi bàn ấn định tỷ số 2-2 cho đội bóng xứ Wales.

Ngay sau trận đấu, các chuyên gia và binh luận trận đấu này là Jamie Redknapp và Thierry Henry của kênh Sky Sports đều cho rằng quyết định thổi phạt penalty là đúng. Tuy nhiên, thẻ đỏ cho Courtois là quá nặng, bởi thủ thành của Chelsea không cố tình phạm lỗi nhằm ngăn đối phương ghi bàn. Vì thế, Chelsea hy vọng FA sẽ xem xét giảm án phạt cho Courtois. 

Lịch thi đấu vòng 2 Premier League 2015/16

 

Lịch thi đấukết quảbảng xếp hạng Premier League 2015/16 sẽ được TINMOI.VN cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất!

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news