Tin mới

Chelsea nhận hung tin sau trận hòa MU

Thứ ba, 09/02/2016, 13:50 (GMT+7)

Trong trận hòa 1-1 với MU ở vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra tối ngày 7/2, Chelsea đã gặp phải tổn thất nặng nề khi trung vệ Kurt Zouma gặp chấn thương nặng.

Trong trận hòa 1-1 với MU ở vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra tối ngày 7/2, Chelsea đã gặp phải tổn thất nặng nề khi trung vệ Kurt Zouma gặp chấn thương nặng. 

[mecloud] wbOYrFtESQ[/mecloud]

Trung vệ Kurt Zouma đã gặp phải chấn thương đầu gối ‘kinh hoàng’ trong trận Chelsea hòa Man Utd hôm 7/2 do tiếp đất sai tư thế. Sau cuộc kiểm tra y tế diễn ra vào sáng thứ Hai, các bác sĩ đã báo tin buồn cho The Blues. Theo đó, với chấn thương gặp phải, Zouma sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng.

Zouma gặp chấn thương nặng trong trận gặp MU

Theo thông từ BBC, thì Zouma gặp vấn đề với dây chằng chéo trước và sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật trong vòng 48 giờ tới. Tuy sẽ được phẫu thuật sớm nhưng mùa giải năm nay coi như đã chấm dứt sớm với đối với cầu thủ này. Đáng tiếc trung vệ người Pháp có thể sẽ phải tạm biệt cả VCK EURO 2016 diễn ra tại quê nhà vào mùa hè năm nay. 

Đây là một thông tin đáng buồn đối với Chelsea khi họ mất đi một tấm lá chắn nơi hàng phòng ngự trong bối cảnh The Blues đang rất cần những chiến thắng ở nhiều mặt trận. Dưới thời HLV Guus Hiddink, trung vệ người Pháp được coi quân bài quan trọng nên đây là thiệt thòi không thể bù đắp đối với Chelsea ở thời điểm hiện tại. 

Sau khi nhận tin dữ, Zouma đã ngay lập tức xoa dịu tình hình bằng tuyên bố: “Tôi tin rằng mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”. Tuy thiếu vắng Zouma nhưng Chelsea vẫn có quân bài thay thế là Cahil.

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kurt Zouma