Tin mới

Chelsea thua Fiorentina, Mourinho đau đầu trước mùa giải mới

Thứ năm, 06/08/2015, 09:37 (GMT+7)

Dù thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea vẫn gây thất vọng khi để thua Fiorentina với tỷ số tối thiểu trong trận giao hữu diễn ra lúc 2h ngày 6/8.

Dù thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea vẫn gây thất vọng khi để thua Fiorentina với tỷ số tối thiểu trong trận giao hữu diễn ra lúc 2h ngày 6/8.

[mecloud]KQ4zBslxEe[/mecloud]

So với trận siêu cúp Anh cách đây ít ngày, HLV Mourinho đã có sự thay đổi lớn trong đội hình xuất phát. Tân binh Falcao là người được xếp đá chính trên hàng công thay Loic Remy. Cuadrado cũng xuất trận bên Oscar, Moses, Loftus-Cheek,… Với 1 đội hình bao gồm quá nhiều nhân tố dự bị, Chelsea tỏ ra khá lép vế trước Fio.

Phút 33, những tưởng tỷ số đã được mở cho Fiorentina khi Matias Vecino tung cú sút búa bổ ngoài vòng cấm. Nhưng đáng tiếc, bóng lại tìm đến xà ngang khung thành Chelsea. Nhưng chỉ đúng 1 phút sau, đội bóng đến từ nước Ý đã có được điều mình cần. Begovic đã xuất sắc cản phá cú sút đầu tiên của Alonso nhưng không thể làm gì hơn trước cú đá bồi cận thành của trung vệ Gonzalo Rodriguez.

Falcao nhạt nhà trong trận đấu được đá chính

Sang hiệp 2, dù đã lần lượt tung Fabregas, Willian, Hazard rồi Remy vào sân nhưng Chelsea vẫn không tài nào có thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Sepe bên phía đội khách. Còn Fiorentina, họ đã tổ chức phòng ngự rất tốt để bảo vệ thành công thành quả trước nhà ĐKVĐ Premier League.

Như vậy, trong 5 trận đấu khởi động cho mùa giải mới 2015/16, Chelsea đã để thua tới 3 và không có nổi 1 chiến thắng (tính trong 90 phút). Đó là hồi chuông đáng báo động với thầy trò HLV Mourinho trong bối cảnh mùa giải mới đã cận kề. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news