Tin mới

Chelsea trao “Quả bóng mạ vàng” cho Eden Hazard

Thứ bảy, 18/01/2014, 13:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với những gì đã thể hiện năm 2013, Eden Hazard đã được các đồng đội ở Chelsea trao tặng Quả bóng gỗ mạ vàng có rất nhiều chữ ký.

(Tinmoi.vn) Với những gì đã thể hiện năm 2013, Eden Hazard đã được các đồng đội ở Chelsea trao tặng Quả bóng gỗ mạ vàng có rất nhiều chữ ký.

 

Eden Hazard được trao quả bóng mạ vàng

QBV 2013 đã thuộc về siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo. Với phần lớn NHM thế giới thì CR7 xứng đáng đoạt QBV 2013. Còn với các cầu thủ Chelsea và CĐV đội bóng này thì năm vừa qua Eden Hazard mới là cầu thủ xứng đáng giành QBV.

Chính vì vậy, các cầu thủ Chelsea đã làm một quả bóng gỗ mạ vàng, mô phỏng Quả bóng vàng mà Cris Ronaldo vừa giành được. Trên quả bóng gỗ mạ vàng của Eden Hazard là chi chít những chữ ký của các đồng đội Chelsea.

Eden Hazard rất thích món quà này và ngay lập tức, tiền vệ người Bỉ đã chia sẻ bức ảnh anh đang cầm “Quả bóng mạ vàng” trên trang chia sẻ ảnh Instagram với lời bình luận khá dí dỏm: “Đây không phải là Quả bóng vàng cho tôi. Đây chỉ là quả bóng gỗ. Hahahaha”,

Mùa này, Eden Hazard đang thi đấu khá tốt ở Premier League với 9 pha lập công sau 21 vòng đấu. Không phải các chân sút được kỳ vọng như Dem Baba, Eto’o hay Torres mà chính Eden Hazard mới là cầu thủ đang dẫn đầu danh sách lập công cho Chelsea ở mùa giải 2013-2014.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news