Tin mới

Chèo thuyền qua sông trốn công an, 2 con bạc chết đuối

Thứ hai, 22/01/2018, 08:52 (GMT+7)

Nghe tiếng hô có công an, các đối tượng đánh bạc đã lên thuyền tôn để qua sông, sau đó thuyền bị lật, một số người đã chìm xuống sông, số khác thì kịp bơi vào bờ.

Nghe tiếng hô có công an, các đối tượng đánh bạc đã lên thuyền tôn để qua sông, sau đó thuyền bị lật, một số người đã chìm xuống sông, số khác thì kịp bơi vào bờ.

Tin tức trên Lao Động cho hay, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 18.1, nhận được tin báo của quần chúng ở khu vực bãi tre gần bờ sông giáp ranh giữa tổ 13 và 14 có một số đối tượng tụ tập đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, Công an phường Cam Giá (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đã cử 4 đồng chí công an và 2 bảo vệ tổ dân phố đến xác minh nguồn tin.

Khi lực lượng chức năng địa phương đến địa điểm trên thì khu vực này chỉ còn đối tượng Phạm Thị Hằng (sinh năm 1975, ở phường Phú Xá) đang đứng cạnh bờ sông.

Trốn bị bắt do đánh bạc, ít nhất 2 người Đuối nước (Ảnh: Lao Động).

Theo lời của đối tượng Hằng, các đối tượng còn lại trước đó nghe tiếng hô “có công an” đã lên thuyền tôn để qua sông, sau đó thuyền bị lật, có người bị chìm xuống sông, 1 số khác thì đã bơi được vào bờ.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ tỉnh đã tiến hành tìm kiếm người bị rơi xuống sông. Đến 8h30 ngày 19/1 thì vớt được Trần Văn Anh (sinh năm 1999, người xã Đồng Liên).

Đến khoảng 16h ngày 19/1, lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy thi thể thứ 2 được xác định là Nguyễn Minh Thái (sinh năm 1974, ở phường Hương Sơn, TP. Thái Nguyên).

CA TP. Thái Nguyên đã triệu tập 6 đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ. Qua khai nhận ban đầu của các đối tượng bị triệu tập, có khoảng hơn 10 người tham gia vụ đánh bạc, diễn ra từ khoảng 14h ngày 18/1.

Đến khi nghe thấy tiếng hô của Nguyễn Xuân Dương (phường Cam Giá, là người canh giữ), các đối tượng tự bỏ chạy, trong đó có một số đã lên thuyền để bơi qua sông.

Những ngày qua, dư luận khu vực quanh phường Cam Giá cho rằng, không chỉ có 2 người bị chết đuối trong vụ chạy đánh bạc này nhưng vì gia đình có người chết sợ bị ảnh hưởng nên đã giữ im lặng.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP. Thái Nguyên tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news