Tin mới

Chết cười bé tiểu học tả ca sĩ Thu Minh có “chiếc răng trắng ngà”

Thứ năm, 16/01/2014, 15:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) “Cô nhìn khán giả bằng cặp mắt thân thương. Đang hát bỗng cô nói to “vỗ tay to lên nào các bạn ơi””. Đó là những ngôn từ hồn nhiên bé tiểu học đặc tả ca sĩ Thu Minh.

(Tinmoi.vn) “Cô nhìn khán giả bằng cặp mắt thân thương. Đang hát bỗng cô nói to “vỗ tay to lên nào các bạn ơi””. Đó là những ngôn từ hồn nhiên bé tiểu học đặc tả Ca sĩ Thu Minh.

Bài văn tả ca sĩ Thu Minh của bé tiểu học

Bài văn tả ca sĩ Thu Minh của bé tiểu học

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ một bài văn của bé tiểu học tả lại một ca sĩ đang biểu diễn. Trong bài văn của mình, bé tả ca sĩ Thu Minh:

Nội dung bài văn hóm hỉnh như sau:

Hôm chủ nhật, ba mẹ em dẫn em đi xem ca nhạc trong đó có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy, Miu Lê… Nhưng trong đó em thích nhất ca sĩ Thu Minh.

Năm nay cô ba mươi lăm tuổi rồi nhưng trông cô vẫn đôi mươi. Trong chương trình “Hot Music” cô hát bài “Bay”. Cô bước lên sân khấu bộ đầm lộng lẫy sang trọng. Trước khi hát cô cúi đầu chào khán giả. Khi cất tiếng hát mọi người đều vỗ tay. Tay trái của cô múa theo nhịp, còn tay phải cô cầm cái mic. Chân cô múa theo nhịp nhạc. Cô nhìn khán giả bằng cặp mắt thân thương. Đang hát bỗng cô nói to “vỗ tay to lên nào các bạn ơi”. Rồi cô bước xuống vẫy tay chào khán giả. Mọi người bao quanh nắm tay cô không muốn rời. Cô đưa tay bắt và cho chữ ký. Khi cô cười lộ ra chiếc răng trắng ngà. Cô hát xong và cúi chào mọi người. Trước khi bước vào sân khấu cô gửi lời chúc đến khán giả.

Em rất yêu quý cô Thu Minh. Em sẽ học thật giỏi để bố mẹ dẫn em đi xem nữa.”

Bài viết thật thà và đáng yêu của bé khiến không ít cư dân mạng bật cười. “Con nít dễ thương thật, thấy gì nói đấy. Y chang đứa em mình tả con lợn trông như cái phích”, Hoang Huong bình luận.

“Cô Thu Minh mà đọc được bài này chắc thích phát điên lên mất. Mấy khi có được fan nhí đáng yêu như này chứ”, bạn Nguyên Ngọc cho biết.

Bảo Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news