Tin mới

Chết cười chuyện vợ phát hiện chồng có mấy… "bà vợ" cùng lúc

Thứ hai, 30/06/2014, 15:45 (GMT+7)

Hôm qua, nhân được ngày "sờ mó" điện thoại của chồng, Hoài bỗng hoảng hồn, chân tay run bần bật khi phát hiện ra trong máy anh chi chít những tin nhắn với những số điện thoại mà chủ nhân toàn là con gái!

 

 

Hôm qua, nhân được ngày "sờ mó" điện thoại của chồng, Hoài bỗng hoảng hồn, chân tay run bần bật khi phát hiện ra trong máy anh chi chít những tin nhắn với những số điện thoại mà chủ nhân toàn là con gái!

Nội dung của những tin nhắn này, cô chưa bàn tới, nhưng cách xưng hô khi nhắn tin đã là cả một cú sét đánh giữa trời quang rồi. Trong tất cả các tin nhắn, Dũng - chồng cô đều xưng “vợ - chồng” với chủ nhân của các số điện thoại đó.

Nếu cứ tính theo các số điện thoại xưng “chồng - vợ” với chồng cô thì anh đang có hẳn mấy “bà vợ” khác liền. Còn nội dung các tin nhắn thì thực sự khiến cô - kẻ làm vợ có đăng kí kết hôn này phải tăng xông. Nào thì: “Vợ đang làm gì đấy? Chồng bận chưa lên với vợ được, xin lỗi vợ nha!”. Rồi: “Vợ ơi, chồng có việc đột xuất, đành lỗi hẹn với vợ nha!”. Kinh khủng hơn nữa là: “Con mình thế nào rồi em? Mấy hôm nay anh bận quá không lên thăm 2 mẹ con được!”.

Đọc đống tin nhắn đó mà Hoài rụng rời hết cả thân xác và tinh thần. Cô thì đang mang bầu, sao chồng cô có thể nhẫn tâm ngoại tình, lại còn giấu giếm một cách tài tình như thế chứ? Dũng có hẳn phòng nhì, phòng ba bên ngoài mà cô không hề hay biết. Chồng cô vẫn ngày ngày đi làm trên công ty, tối về ăn cơm với cô rồi cắm đầu vào máy tính, tháng tháng vẫn đều đặn đưa nửa lương cho cô cơ mà!

Hoài không kiềm chế được, chạy đến ném uỵch điện thoại trước mặt Dũng, hét lên: “Anh tính sao đây hả? Anh định làm cái trò gì sau lưng tôi thế này? Con người anh thật quá sức tưởng tượng của tôi!”.

Dũng thấy vợ mang điện thoại mình ra chơi game xong tự dưng nổi điên thì lấy làm lạ. Sau khi cầm điện thoại lên, nhận ra đống chứng cứ đó thì cũng tá hỏa. Anh dịu giọng: “Em bình tĩnh, nghe anh giải thích đã nào!”. “Anh nói đi, tôi cho anh một cơ hội giải thích đấy! Anh nói không hợp tình hợp lí thì chết với tôi!” - Hoài hùng hổ.

                                

Chỉ cần nghĩ đến việc đường đường là chồng mình mà lại đi gọi vợ xưng chồng với kẻ khác mà cô sôi máu (Ảnh minh họa).

Sau khi nghe chồng giải thích một bài dài ngoằng thì Hoài đã tạm hiểu ra ngọn ngành. Chính xác là Dũng - chồng cô có hẳn 4 “bà vợ” khác. Không sai chút nào, nhưng tất cả chỉ là… vợ ảo, vợ… trên game mà thôi. Anh chơi mấy game liền, mỗi game đều lấy một “vợ” khác nhau nên mới có tình trạng như vậy.

Hoài nhớ lại, hồi yêu Dũng, cô cũng đã biết anh có sở thích chơi game rồi. Thấy nhiều người quên ăn quên ngủ vì game online, Hoài cũng lo lắm. Nhưng sau thấy anh biết điểm dừng, chơi cũng khá điều độ nên cô chỉ coi như đó là một sở thích của anh, cũng giống như những người đàn ông khác thích chụp ảnh, chơi chim, cây cảnh… mà thôi.

Cô không ham chơi game nên đâu biết được là trong các trò chơi đó, nhân vật của anh cũng lấy vợ, thậm chí còn có chức năng sinh con! “Vợ chồng” họ thường có những nhiệm vụ chung cần làm nên hay “hẹn hò” nhau online cùng một giờ để tiện bề “hành sự”. Hoài nghe chồng nói thế thì cũng tạm đặt quả tim lại trong ngực, nhưng vẫn chưa hoàn toàn yên tâm: “Này! Dù gì cũng là trai với gái, anh có đảm bảo là không từ trò chơi bước ra ngoài đời không? Thế này có khác gì là hẹn hò online đâu cơ chứ! Anh khai ngay, đã say nắng đứa nào chưa, đã đi gặp mặt đứa nào ngoài đời chưa?”.

“Anh thề, cả 2 vấn đề em nêu ra anh đều chưa phạm cái nào. Anh chơi game thuần túy vì thích game, kết hôn trong game thuần túy vì lợi ích của nhân vật chứ không hề có mục đích… câu gái gì ở đây. Em đọc tin nhắn anh nhắn cho họ thì biết còn gì, không hề có tư tình, không hề có tán tỉnh, dụ dỗ nhé!” - Dũng khổ sở thanh minh.

Rồi anh dụ dỗ Hoài: “Hay em cũng chơi cùng anh đi! Anh sẽ kết hôn với em, thế là em yên tâm hoàn toàn nhé!”. Ngoài mặt thì Hoài bĩu môi: “Tôi chẳng thèm!”, nhưng trong bụng thì thấy đó cũng là một ý kiến không tồi, chẳng qua cô không thích game thì làm sao mà chơi được, nhìn đã thấy hoa hết cả mắt rồi!

Đọc các tin nhắn của Dũng nhắn cho các “bà vợ” của anh thì cô cũng không hề thấy có gì khác ngoài các vấn đề liên quan đến game. Nhưng chỉ cần nghĩ đến việc đường đường là chồng mình mà lại đi gọi vợ xưng chồng với kẻ khác mà cô sôi máu.

Cô đanh thép tuyên bố: “Tôi phải điều tra cặn kẽ. Anh mà cản trở quá trình điều tra của tôi thì chứng tỏ anh có tật giật mình!”. Qua các số điện thoại trong máy chồng, Hoài đã liên lạc với các “bà vợ” kia của chồng mình để tìm hiểu và kiểm chứng thông tin. Cô hỏi thăm rất lịch sự bọn họ, thì cũng nhận được những câu trả lời cũng thẳng thắn không kém: “Bọn em chỉ chơi game thôi, chứ em cũng có người yêu/ chồng rồi!”. Hoài mắt tròn mắt dẹt vì kinh ngạc, hóa ra phụ nữ nhiều người cũng ham mê game online gớm!

Các “bà vợ” của chồng cô rải rác khắp đất nước, có bà tít trong Sài Gòn, có bà trong Đà Nẵng, thấy không có bà nào ở cùng thành phố nên cô cũng thở phào. Cá biệt còn có một giọng nam nhấc máy khi cô gọi đến! Hóa ra 2 người đều là đàn ông nhưng nhân vật trên game thì anh chàng kia lại chọn chơi nhân vật nữ, thế là 2 kẻ “đực rựa” kết hôn với nhau, và cũng xưng “chồng - vợ” luôn cho máu! Đến ca này thì Hoài phải bò ra mà cười không dừng lại được!

Tạm yên tâm về độ trong sạch và chân thật của chồng nhưng cô vẫn nạt anh: “Anh liệu đường mà ‘li dị’ dần đống ‘vợ’ đó của anh đi! Mấy tháng nữa con chào đời rồi mà anh vẫn chưa ‘li dị’ xong thì chết với em!”. Thấy chồng gật đầu lia lịa nhưng Hoài biết, để cai được game thì là cả một vấn đề lớn lao chứ chẳng đùa.

Nhưng không ngờ cô đã lo hão rồi. Anh không những “li dị” được hết sạch đám “vợ” đó mà còn hiếm khi động đến game online nữa. Nguyên nhân ư, chính là vì anh đã có một cô nhân tình bé nhỏ đáng yêu lại giống anh vô cùng rồi! À thì ai đã nói rồi ấy nhỉ, bố là mối tình đầu của con gái mà!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm video trên Tin Mới: Xem rái cá chén mồi điệu nghệ ngay trên mặt nước

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chòng mê game