Tin mới

Chết thảm vì kéo vợ xuống đất bắt "quan hệ" tư thế lạ

Thứ tư, 12/03/2014, 13:44 (GMT+7)

Lấy chồng hơn nhiều tuổi qua mai mối, hạnh phúc của người phụ nữ ngắn ngủi để rồi mang tội giết chồng vì bị bắt quan hệ tình dục quá nhiều.

  • xác, Lan vung gậy lên và đập liên tục vào đầu, mặt chồng cho đến khi nạn nhân nằm gục xuống nền nhà.

    Thấy chồng gục xuống, Lan sợ hãi cuống quýt chạy sang nhà bố mẹ chồng rồi cùng mọi người đưa anh Bản lên bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó nạn nhân đã tử vong.

    Theo lời khai từ phía gia đình nạn nhân, ông Bàn, bố anh Bản cho biết trong khoảng thời gian 2 vợ chồng con trai đi làm ở Lào Cai thì người dân đồn đại chị Lan có quan hệ bất chính với một nam thanh niên ở đây. Trước những thông tin về mối quan hệ bất chính này nên anh Bản có đánh Lan. Sau đó, Lan đã thú nhận có quan hệ bất chính với người thanh niên trên, đồng thời xin lỗi ông Bàn,hứa với anh Bản sẽ chấm dứt quan hệ.

    Xem thêm video trên Tin Mới Chồng đi ngủ với gái lấy tiền nuôi vợ

     

     

    Khi hỏi về bố mẹ chồng, Lan nhắn nhủ trong nước mắt: "Từ trước đến giờ bố mẹ vẫn luôn bênh con, để chồng con phải nói là: Con Lan mới là con đẻ của bố mẹ. Cho dù thế nào thì con vẫn là kẻ có tội. Con mong bố mẹ tha thứ cho con".

    Dựa vào những lời khai của Lan, cơ quan công an đã vớt được chiếc gậy gỗ là hung khí gây án. Nhận định hành vi của Lan chưa đủ cấu thành hành vi “Giết người” nên Phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã bàn giao sự việc cho Công an huyện Cẩm Khê thụ lý theo đúng thẩm quyền.

    Hiện tại, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Hương Lan về hành vi “Cố ý gây thương tích” và tiến hành điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news