Tin mới

Chi 1,3 tỷ đồng phẫu thuật để trở thành người ngoài hành tinh

Thứ hai, 30/10/2017, 11:52 (GMT+7)

Một nam thanh niên người Mỹ đã chi ra hơn 1,3 tỷ đồng và dự định cắt bỏ bộ phận sinh dục hoàn toàn để trở thành người ngoài hành tinh.

Một nam thanh niên người Mỹ đã chi ra hơn 1,3 tỷ đồng và dự định cắt bỏ bộ phận sinh dục hoàn toàn để trở thành người ngoài hành tinh. 

Tờ New York Post cho biết Vinny Ohh, 23 tuổi tới từ thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ đã chi ra hơn 1,3 tỷ đồng để Phẫu thuật thẩm mỹ và còn dự định cắt bỏ bộ phận sinh dục hoàn toàn để trở thành người ngoài hành tinh. 

Vinny có sở thích phẫu thuật giống người ngoài hành tinh. Ảnh: NY Post

Cuộc phẫu thuật đầu tiên mà Vinny thực hiện là bơm môi khi 17 tuổi. Sau đó chàng trai này chỉnh má, gọt xương quai hàm, độn trán, bơm botox...

Vinny tiết lộ rằng anh muốn đang loại bỏ bộ phận sinh dục nhưng không được các bác sĩ ủng hộ. Ảnh: NY Post

Vinny kiếm tiền bằng cách làm người mẫu bán thời gian. Anh chàng đeo kính áp tròng cỡ lớn, để móng tay dài và nhuộm tóc với màu sắc kỳ lạ để trông giống như người ngoài trái đất.

Hình tượng mà Vinny muốn hướng tới không thuộc về bất kỳ giới tính nào. Ảnh: NY Post

Đến thời điểm hiện tại, Vinny đã chi ra hơn 60 nghìn USD (khoảng 1,36 tỷ VND) để chi trả cho những cuộc phẫu thuật này.

Dù đã phẫu thuật nhiều là vậy, thế nhưng vậy vẫn là chưa đủ với Vinny. Mới đây nhất, anh chàng đã thổ lổ rằng, cuộc phẫu thuật tiếp theo của anh sẽ là cắt bỏ bộ phận sinh dục, để trở thành một người ngoài hành tinh phi giới tính đầu tiên trên thế giới.

Nhưng dự định này đã bị các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ từ chối. Theo bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Simoni, một trong những chuyên gia trong lĩnh vực này, khả năng này là rất khỏ xảy ra.

Việc bỏ hoàn toàn bộ phận sinh dục là điều chưa từng thực hiện và các bác sĩ cũng chưa biết được nó sẽ gây biến chứng gì cho cơ thể.

Các bác sĩ cũng đã gợi ý răng anh nên tiến hành chuyển giới thành phụ nữ thì việc tiến hành quá trình này sẽ dễ dàng hơn. 

Mặc dù vậy, anh đã từ chối ý tưởng này vì mục tiêu của anh không phải để trở thành phụ nữ mà muốn trở thành người tiên phong trong việc trở thành người ngoài hành tinh thực thụ. 

Mặc dù  gặp nhiều phản đối của các bác sĩ, nhưng Vinny vẫn có được sự ủng hộ của chị gái và người quản lý.

Họ cho rằng, Vinny có thể làm tất cả những gì mình muốn, miễn là anh cảm thấy hạnh phúc là ổn. Còn ở thời điểm hiện tại, Vinny vẫn đang tìm kiếm một bác sĩ phù hợp cũng như cách thức phù hợp nhất để thực hiện công việc này.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news