Tin mới

Chỉ 26 triệu, mẫu xe của Yamaha lấn lướt 'vua doanh số' Honda Vision 

Thứ năm, 12/08/2021, 12:29 (GMT+7)

Chỉ nhìn thiết kế của "xe cưng" nhà Yamaha cũng có thể thấy được vì sao Honda Vision bị lấn lướt. Mẫu xe đối thủ này còn có giá rẻ bất ngờ.

Mẫu xe Yamaha Gear 125 là một trong những mẫu xe cực hot ở thị trường Indonesia. Xe được yêu thích bởi ngoại hình gọn gàng, năng động và có những trang bị được so sánh chẳng kém Honda Vision. Đặc biệt, thiết kế khỏe khoắn, góc cạnh nên xe còn được so sánh với Honda Air Blade.

Yamaha Gear 125 đối thủ của Honda Vision
Yamaha Gear 125 đối thủ của Honda Vision

Đánh giá về trang bị của xe, đối thủ của Honda vision được trang bị hệ thống đèn LED giúp vẻ ngoài mạnh mẽ và trông thể thao hơn. Bên cạnh đó, xe còn được đưa vào hệ thống đánh lửa ngắt động cơ tự động (SSS), chìa khóa, lốp không săm, đèn báo nguy hiểm.

Ngoài ra, xe còn có thêm ổ cắm điện với không gian lưu trữ lớn, 2 móc ở khoang hành lý phía trước giúp người dùng sạc được điện thoại thông minh. Kích thước của xe là 1.870mm x 685mm x 1.060mm (LxWxH) với chiều dài cơ sở 1.260 mm, tương tự như Mio S. 

Ngoại hình hầm hố được so sánh với Honda Air Blade
Ngoại hình hầm hố được so sánh với Honda Air Blade

Chỗ để chân rộng rãi, còn có thêm thanh chắn bên và một hình răng cưa để các vật dụng. Lốp xe có kích thước 80/80 (trước) và 100/70 (sau) trên bánh xe vành 14. Nhờ đó mang lại cho người điều khiển xe trải nghiệm đi nhẹ nhàng, dễ dàng hơn.

Động cơ của xe là động cơ 4 thì SOHC 1 xi-lanh với dung tích 124,96 cc. Động cơ có cấu hình 62,4mm x 57,9mm có lực kéo nhẹ, sản sinh công suất 7,0 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,5Nm, đạt cực đại ở 5.500 vòng/phút.

Chỉ 26 triệu, mẫu xe của Yamaha lấn lướt 'vua doanh số' Honda Vision  - Ảnh 1

Đặc biệt, để có chuyến đi thoải mái, chiếc xe Yamaha Gear 125 đã được trang bị một máy phát điện thông minh, một thiết bị tích hợp động cơ khởi động và máy phát điện giúp động cơ trơn tru. Xe cũng được trang bị hệ thống an toàn phanh thường và phanh tang trống cho 2 bánh.

Được biết, giá bán của Yamaha Gear 125 tại Indonesia sau khi quy đổi sang tiền Việt Nam là 26 triệu đồng, rẻ hơn Honda Air Blade khoảng 20 triệu đồng tùy từng phiên bản, thấp hơn Honda Vision 5 triệu đồng. Với những ưu điểm này, mẫu xe xứng đáng để khách hàng cân nhắc lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news