Tin mới

Lệ Quyên bàng hoàng, Cao Thái Sơn và Nathan Lee bất ngờ cùng chia sẻ nỗi đau

Thứ năm, 12/08/2021, 11:02 (GMT+7)

Sáng nay, trên mạng xã hội Lệ Quyên, Hồ Việt Trung cùng loạt sao Việt bàng hoàng thông báo tin buồn. Cả Nathan Lee và Cao Thái Sơn cũng bất ngờ chung một nỗi đau...

Sau tin buồn của nghệ sĩ Giang Còi, sáng nay cả showbiz Việt bàng hoàng khi đón nhận thêm một tin buồn. Theo đó, nam ca sĩ Việt Quang sau thời gian chống chọi với bệnh viêm phổi nặng đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng sớm hôm nay ngày 12/8, tại nhà riêng. 

Lệ Quyên bàng hoàng, Cao Thái Sơn và Nathan Lee bất ngờ cùng chia sẻ tin buồn: ca sĩ Việt Quang qua đời (ảnh internet)
Lệ Quyên bàng hoàng, Cao Thái SơnNathan Lee bất ngờ cùng chia sẻ tin buồn: ca sĩ Việt Quang qua đời (ảnh internet)

Ngay khi thông tin được chia sẻ, hàng loạt sao Việt trong đó có Lệ Quyên, Hàn Thái Tú, Hồ Việt Trung... đã chia sẻ sự mất mát này. Đáng chú ý, cả Cao Thái Sơn và Nathan Lee cũng đồng loạt gửi lời chia buồn cũng như cập nhật thông tin về đám tang nam ca sĩ. 

Hàn Thái Tú chia sẻ tin buồn
Hàn Thái Tú chia sẻ tin buồn
Loạt nghệ sĩ Việt vào thương tiếc
Loạt nghệ sĩ Việt vào thương tiếc

Được biết ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977, anh là giọng ca từng vang danh vào những năm 2000, cùng thời với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng... Một số ca khúc gắn với tên tuổi của Việt Quang có thể kể tới như Tình Ơi, Ngắm Trăng, Cà Phê Buồn, Tình Phiêu Lãng, Thời Sinh Viên...

Cao Thái Sơn xót xa trước sự ra đi của Việt Quang
Cao Thái Sơn xót xa trước sự ra đi của Việt Quang
Nathan Lee cập nhật thông tin về đám tang của nam ca sĩ Việt Quang
Nathan Lee cập nhật thông tin về đám tang của nam ca sĩ Việt Quang

Nhiều năm chăm chỉ hoạt động, đến năm 2008, người hâm mộ thấy Việt Quang xuất hiện ít hơn trên các sân khấu. Sau đó, khán giả mới biết anh bị mất giọng, thêm nữa việc làm ăn kinh doanh thất bại khiến nam ca sĩ từng rơi vào bế tắc, muốn kết thúc cuộc đời.

Lệ Quyên bàng hoàng, Cao Thái Sơn và Nathan Lee bất ngờ cùng chia sẻ nỗi đau - Ảnh 1
Lệ Quyên bàng hoàng, Cao Thái Sơn và Nathan Lee bất ngờ cùng chia sẻ nỗi đau - Ảnh 2

Sau thời gian chống chọi với biến cố, Việt Quang sang Mỹ định cư và bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại. May mắn giọng hát của anh cũng hồi phục. Đến tháng 5/2021, nam ca sĩ nhập viện để điều trị bệnh viêm phổi nặng nhưng phải đến tháng 6, thông tin mới được công khai khiến bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng.

Lệ Quyên bàng hoàng, Cao Thái Sơn và Nathan Lee bất ngờ cùng chia sẻ nỗi đau - Ảnh 3

Năm 2021 là một năm buồn của làng giải trí Việt Nam khi liên tiếp là những sự mất mát của các nghệ sĩ, các sĩ. Trước ca sĩ Việt Quang là nghệ sĩ NSND Hoàng Dũng, NSND Trần Hạnh, nghệ sĩ Văn Thành, Diễn viên Hải Đăng, nghệ sĩ Giang Còi... khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news