Tin mới

Chi Dân hiện diện bên người phụ nữ lạ mặt sau thời gian vướng nghi vấn tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ tư, 20/09/2023, 17:42 (GMT+7)

Mới đây, sự hiện diện của Chi Dân bên một cô gái lạ mặt nghi là 'người tình tin đồn' của anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang Tiktok của mình, ca sĩ Chi Dân bất ngờ đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ca hát của mình. Song đáng chú ý nhất chính là sự hiện diện của một cô gái xinh, lạ mặt với những cử chỉ vô cùng tình cảm dành cho nam ca sĩ. Điều này đã khiến không ít người hoài nghi đây chính là người tình giấu mặt của Chi Dân

Sự hoài nghi này được dâng lên cao hơn khi cùng với những hình ảnh này là dòng trạng thái đầy ẩn ý như nhắc đến chuyện tình cảm của mình: "Đôi khi hát nhiều lắm, nhưng không có ai nghe hết, chỉ một người biết lắng nghe là đủ rồi". 

Chi Dân hiện diện bên người phụ nữ lạ mặt sau thời gian vướng nghi vấn tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 1
 
Cô gái lạ mặt tình cảm bên Chi Dân. Ảnh: Chụp màn hình
Cô gái lạ mặt tình cảm bên Chi Dân. Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhất là người hâm mộ, không ít người còn gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ khi cho rằng anh đã thực sự tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình. 

Cách đây hơn 1 tháng, Chi Dân cũng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh nắm tay một cô gái, tiết lộ phần nào tình trạng mối quan hệ đang hẹn hò của mình.

Chi Dân cách đây không lâu đã hé lộ khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái. Ảnh: FBNV
Chi Dân cách đây không lâu đã hé lộ khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái. Ảnh: FBNV

Nhiều năm qua, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng nghi vấn tình cảm. Dù fan chỉ ra nhiều điểm nghi vấn nhưng cặp đôi chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận những nghi vấn đang xôn xao. Đến năm 2021, cả hai tiếp tục vướng nghi vấn đã đường ai nấy đi.

Cụ thể, tháng 10/2021, Chi Dân từng chia sẻ dòng trạng thái buồn bã, đề cập đến chuyện tình cảm không được như ý: "Chia tay không phải vì hết yêu, mà đơn giản là có nhiều lý do để không thể bên nhau được nữa. Chấp nhận sự thật sẽ bớt đau hơn nhiều đó, phải không em ?". 

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân từng vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân từng vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet

Trước đó, khi được hỏi về Lan Ngọc, Chi Dân cho biết "ngọc nữ" là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu khi đứng trước Lan Ngọc và Chi Dân cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, Chi Dân khẳng định chuyện tình cảm khi chắc chắn sẽ công khai với khán giả. Về phía Lan Ngọc, cô ít khi đề cập đến chuyện tình cảm mà dành phần lớn thời gian cho công việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news