Tin mới

Sao Việt 20/5: Lệ Quyên đáp trả khi bị chê photoshop quá đà, Chi Dân diện mạo khác lạ sau ồn ào đời tư

Thứ bảy, 20/05/2023, 21:53 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/5: Lệ Quyên đáp trả khi bị chê photoshop quá đà, Chi Dân diện mạo khác lạ sau ồn ào đời tư,...

Lệ Quyên đáp trả khi bị chê photoshop quá đà

Cách đây không lâu, Lệ Quyên tung bộ ảnh cá tính với thiết kế độc lạ bên Lâm Bảo Châu. Đáng chú ý, bên dưới bài đăng một số cư dân mạng cho rằng 'Nữ hoàng phòng trà' photoshop quá lố khiến mọi thứ không cân đối. Trước bình luận chê bai này, Lệ Quyên nhẹ nhàng đáp trả: "Tặng em, bộ sưu tập này áo corset gọng eo vun đẩy ngực, hoan hỉ lên cho đời xán lạn em nhé!".

Sao Việt 20/5: Lệ Quyên đáp trả khi bị chê photoshop quá đà, Chi Dân diện mạo khác lạ sau ồn ào đời tư - Ảnh 1
 

Có thể thấy, cũng là đáp lại antifan nhưng Lệ Quyên giờ đây đã nhẹ nhàng hơn, từ tốn hơn. Trước đây, bạn gái Lâm Bảo Châu không ngại đấu khẩu gay gắt với antifan thậm chí là dùng những ngôn từ cực khó nghe để dành cho những ai chê bai mình. Sau đó, nữ ca sĩ nhận nhiều góp ý cho rằng là người của công chúng thì không nên quá gay gắt trên mạng xã hội. Trước những góp ý, Lệ Quyên giờ đây đã thoải mái và nhẹ nhàng, bình thản đón nhận những lời chê bai từ phía cư dân mạng. 

Phạm Hương hiếm hoi tiết lộ diện mạo của hai quý tử

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã đăng tải khoảnh khắc cùng các con mình đi trải nghiệm hái cherry. Đính kèm cùng loạt ảnh là dòng chia sẻ với nội dung 'Niềm vui của các con'.

Sao Việt 20/5: Lệ Quyên đáp trả khi bị chê photoshop quá đà, Chi Dân diện mạo khác lạ sau ồn ào đời tư - Ảnh 2
 

Những gì được hình ảnh chia sẻ cho thấy hai nhóc tỳ nhà Phạm Hương tỏ ra vô cùng thích thú khi được mẹ cho đi trải nghiệm. 

Người đẹp gốc Hải Phòng cũng thường xuyên tổ chức cho các con của mình những buổi đi trải nghiệm để các bé tiếp xúc thực tế, mở mang tầm nhìn. 

Chi Dân bất ngờ 'xuống tóc' sau ồn ào về đời tư, diện mạo đầy khác lạ

Mưới đây trên trang cá nhân của mình, Chi Dân đã bất ngờ đăng tải hình ảnh với diện mạo vô cùng khác lạ. Theo đó, sau hàng loạt ồn ào về đời tư, nam ca sĩ đã bất ngờ quyết định 'xuống tóc'.

Theo đó, đính kèm cùng hình ảnh mới nhất chính là dòng trạng thái gây chú ý với nội dung 'Cắt tóc ngắn coi bộ mát thiệt đó, khỏi tốn xà bông gội đầu luôn nha mọi người'.

Sao Việt 20/5: Lệ Quyên đáp trả khi bị chê photoshop quá đà, Chi Dân diện mạo khác lạ sau ồn ào đời tư - Ảnh 3
 

Trong hình ảnh, Chi Dân xuất hiện với diện mạo tóc ngắn, hack tuổi cực đỉnh khi nhìn trẻ trung và cá tính hơn trước. 

Dẫu vậy, dân tình sau đó nhanh chóng lại phát hiện ra rằng nam ca sĩ đã bất ngờ đăng tải lại hình ảnh của mấy năm trước. 

Hoa hậu Thiên Ân bị 'đào' lại phát ngôn bênh vực Á hậu Mâu Thủy

Á hậu Mâu Thủy hiện đã có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai và con trai đầu lòng, tuy nhiên câu chuyện cô chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày bất ngờ bị nhắc lại gây chú ý. Theo đó, Cộng đồng mạng đã đào lại bình luận bênh vực của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân dành cho Á hậu Mâu Thủy vào 3 năm trước.

Sao Việt 20/5: Lệ Quyên đáp trả khi bị chê photoshop quá đà, Chi Dân diện mạo khác lạ sau ồn ào đời tư - Ảnh 4
 

Cụ thể, Á hậu Mâu Thủy tiết lộ rằng lý do chia tay bạn trai 8 năm là vì "nửa kia" đã mua nhầm size giày, bên cạnh những ý kiến trái chiều như "Mâu Thủy đang quan trọng hóa vấn đề" hay "chuyện bé xé ra to" thì hoa hậu Đoàn Thiên Ân lại có quan điểm hoàn toàn ngược lại. Tại một trang thông tin trên MXH, người đẹp Long An đã trình bày suy nghĩ của mình về chuyện tình này như sau:

"Vấn đề không phải là chuyện nhỏ hay chuyện to. Mà đây vốn dĩ là giọt nước tràn ly. Cuộc sống là vậy, chúng ta không thể nào sống bên cạnh một người vô tâm chẳng nhớ bất kỳ điều gì về mình, vậy thì cả một cuộc đời mình gửi gắm cho họ liệu rằng họ có mang được hạnh phúc cho mình? Lựa nhầm đôi giày vẫn có thể lựa lại đôi khác. Chứ lừa nhầm người thì phí cả đời! Những điều nhỏ nhặt nhất con chưa để tâm nổi thì đừng mong họ để tâm thêm những điều lớn lao khác", Thiên Ân viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news