Tin mới

Chị dâu tố em rể hành hung phải nhập viện với nhiều thương tích

Thứ ba, 04/12/2018, 08:07 (GMT+7)

Sau khi có thông tin sự việc, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc chị Hiền tố bị em rể hành hung phải nhập viện.

Sau khi có thông tin sự việc, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc chị Hiền tố bị em rể hành hung phải nhập viện.

 

Ngày 3/12, Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ - Trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, hiện cơ quan này đã nắm được sự việc chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1982, trú thị trấn Tây Sơn) tố cáo bị em rể là N.M.N. (SN 1974) hành hung phải nhập viện cấp cứu với nhiều vết thương.

Theo Thượng tá Tuệ, hiện cơ quan công an đã vào cuộc xác minh làm rõ để xử lý nghiêm đúng người đúng tội.

Theo đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Thu Hiền cho biết, trước đó vào tối 4/11, chị Hiền gặp anh N. tại nhà ông Nguyễn Phong Nhã (bố chồng của chị Hiền và là bố vợ của anh N.) tại thị trấn Tây Sơn.

Chị dâu tố em rể hành hung phải nhập viện với nhiều thương tích - Ảnh 1.

Chị Hiền phải nhập viện cấp cứu với nhiều vết thương.

Khi gặp nhau, anh N. hỏi chị Hiền về số tiền mà vợ anh đã góp vốn làm ăn trước đây với chị Hiền. Khi đang nói chuyện, chị Hiền bất ngờ bị anh Nhật tấn công, dùng cốc uống bia ném vào người khiến chị Hiền bị rách ở cổ chân, đùi.

Chị Hiền sau đó bỏ chạy nhưng vẫn tiếp tục bị anh N. đuổi theo đánh đập. Dù van xin nhưng chị Hiền vẫn không được anh N. buông tha.

Chỉ đến khi hàng xóm phát hiện và can ngăn sự việc thì chị Hiền mới được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Cửa khẩu Cầu Treo với 2 vết thương ở đùi phải (1 vết dài 0,5cm, 1 vết dài 10cm sưng đỏ), cổ chân phải có vết thương dài 0,7cm phải khâu.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an thị trấn Tây Sơn đã phối hợp Công an huyện Hương Sơn đến hiện trường làm rõ vụ việc.

Theo chị Hiền cho biết, người đánh mình khiện là cán bộ của một đội Quản lý thị trường thuộc Chi Cục QLTT Hà Tĩnh.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news