Tin mới

Chị gái Ngọc Trinh tung clip minh oan cho em gái

Thứ ba, 07/04/2015, 08:35 (GMT+7)

Sau khi dư luận hoài nghi về vòng eo 56 của Ngọc Trinh thì chị gái Ngọc Trinh đã tung clip minh oan cho cô em gái.

Sau khi dư luận hoài nghi về vòng eo 56 của Ngọc Trinh thì chị gái Ngọc Trinh đã tung clip minh oan cho cô em gái.

Mới đây, chị gái Ngọc Trinh đã tung clip hậu trường chụp ảnh của cô em gái để chứng minh thân hình lý tưởng và vòng eo 56 của "nữ hoàng nội y".

Xem video chị gái Ngọc Trinh tung clip minh oan cho em gái

 

Kể từ khi Ngọc Trinh quyết định làm phim "Vòng eo 56". Được biết, cái tên này được đặt theo số đo vòng eo của chính Ngọc Trinh - số đo mà rất nhiều cô gái mơ ước.

Nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về tính chân thật của nó. Chính vì thế, nhiều ý kiến cho rằng vòng eo 56 của Ngọc Trinh chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi.

Ngọc Trinh tự hào khoe vòng eo con kiến của mình

 

Trước những hoài nghi đó, chị gái Ngọc Trinh đã bất ngờ đăng tải đoạn video hậu trường chụp ảnh nội y của em gái lên trang cá nhân. Bích Trân cho biết em gái mình sở hữu vòng eo "siêu mỏng" chứ không phải photoshop như mọi người nghĩ.

 

"Vòng eo 56" của Ngọc Trinh kể về những ngày Ngọc Trinh còn nhỏ ở quê nhà Trà Vinh, tới khi cô 15, 16 tuổi chân ướt chân ráo lên Sài Gòn gia nhập showbiz, gặp nhiều sóng gió, trước khi thành công như hiện nay. Ngọc Trinh tự mình đảm nhiệm diễn xuất từ giai đoạn 15 tuổi đến hiện tại. Ngoài những chi tiết về nghề nghiệp, cay đắng, thành công Ngọc Trinh đã đạt được, phim còn có một phần quan trọng nói về mối tình 7 năm của cô và bạn trai đại gia

Bộ phim “Vòng eo 56” sẽ thực hiện casting trong tháng 06/2015 và sẽ chính thức bấm máy vào tháng 09/2015. Mức kinh phí dự kiến đầu tư cho phim sẽ nằm ở con số trên dưới 10 tỷ chứ không lên đến 18 tỷ như ban đầu. Phim sẽ được thực hiện trong vòng 40 ngày và cố gắng để kịp ra mắt trong năm 2015 để phục vụ 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news