Tin mới

Chi Pu diện đầm hở bạo khoe dáng bốc lửa sánh đôi cùng Jun Phạm

Chủ nhật, 15/12/2019, 16:20 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Chi Pu, Jun Phạm gây "náo loạn" trung tâm thương mại tại TP.Hồ Chí Minh.

Tối 14/12, Chi Pu và Jun Phạm là hai khách mời đặc biệt trong một sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh. Ngay khi vừa xuất hiện, Chi Pu và Jun Phạm đã gây "náo loạn" Aeon Mall Tân Phú. Rất đông người hâm mộ đã có mặt và chăm chú theo dõi hai nhân vật hot showbiz tham gia sự kiện lần này.

Trong bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, Chi Pu khoe khéo những đường cong hoàn hảo, mỹ nhân được nhận xét ngày càng gợi cảm. Được biết, bộ phim Chị chị em em có sự xuất hiện của Chi Pu vừa có suất chiếu sneakshow. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Chi Pu nhận lời tham gia các cảnh nóng, hứa hẹn sẽ “gây bão” thời gian tới.

Về phía Jun Phạm, “thỏ trắng” có mặt tại sự kiện từ khá sớm. Anh diện cây vest cam nổi bật và luôn miệng mỉm cười trước tiếng reo hò của các fan.

Chi Pu và Jun Phạm sánh bước bên nhau tới sự kiện.

Cả hai được fan chào đón vô cùng nồng nhiệt.

Dịp cuối năm, tên tuổi của Chi Pu lại được hâm nóng với bộ phim Chị chị em em.

Hoạ sĩ vẽ tranh rối Sơn Tùng cũng góp mặt trong chương trình này. Anh đã dành tặng Chi Pu và Jun Phạm hai bức tranh vẽ bằng các nét rối đẹp đến khó tin. Được biết, đây là thể loại tranh mình vẽ tên chính xác là scribble. Nó có thể hiểu là vẽ một cách cẩu thả, nhưng thực tế đòi hỏi tác giả phải có kỹ năng dựng hình, căn tỷ lệ, sắc độ, mảng khối, ánh sáng hợp lý để tạo hình thù người, động vật, đồ vật… từ các nét rối. Chàng trai 21 tài năng này gọi các bức tranh theo cách riêng của mình là tranh cục rối.

Chi Pu và Jun Phạm thích thú trước bức vẽ của họa sĩ Sơn Tùng.

Sự thân thiện của Chi Pu và Jun Phạm rất được lòng fan.

Nữ diễn viên còn ký tặng khán giả rất nhiều trước khi rời khỏi sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Jun Phạm