Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự 60 tỷ, hàng trăm người xếp hàng tham quan

Chủ nhật, 15/12/2019, 15:31 (GMT+7)

Trước thềm Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng trang trí biệt thự vô cùng lộng lẫy và mở cửa để mọi người đến tham quan.

Giáng sinh mỗi năm, Đàm Vĩnh Hưng đều trang trí biệt thự triệu đô vô cùng lung linh. Căn biệt thự của nam ca sĩ tọa lạc tại quận 10, TP.HCM. Nổi tiếng là một người cẩn thận và chịu chơi, “ông hoàng nhạc Việt” đều tự tay chuẩn bị các đồ trang trí cho căn biệt thự.

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự dịp Giáng sinh

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng đã dành nhiều thời gian để mua các phụ kiện, thú bông ở Mỹ và châu Âu cùng nhiều phụ kiện đắt tiền với giá trị lên đến vài tỷ đồng để trang hoàng căn biệt thự thật lung linh.

Năm nay, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh mất khá nhiều thời gian để trang trí 3 cây thông. Theo đó, nguyên việc lắp ráp cây thông Noel và quấn đèn trang trí mất tới 2 ngày trời cùng e-kip 10 nhân viên.

Sau khi trang trí căn biệt thự, nam ca sĩ mở cửa cho người hâm mộ đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm. Hàng trăm người hâm mộ đứng xếp hàng bên ngoài để được vào thăm căn biệt thự triệu độ của Đàm Vĩnh Hưng.

Hàng trăm người xếp hàng vào thăm biệt thự

Trước đó, nam ca sĩ từng cáo lỗi với khán giả vì việc mở cửa biệt thự đón mọi người tới chụp hình Noel lại trùng Lịch thi đấu bóng đá chung kết SEA Games giữa U22 Việt và Indonesia. Bởi vậy, Đàm Vĩnh Hưng đã phải hoãn lịch và chuyển sang ngày 11/12 mới chính thức mở cửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news