Tin mới

Chi Pu được ngợi khen là 'nữ hoàng ballad' khi vừa tung MV mới

Thứ tư, 24/04/2019, 11:17 (GMT+7)

Sau thời gian dài vắng bóng kể từ khi MV "Mời anh vào team em" ra mắt, Chi Pu mới đây đã đánh dấu sự trở lại bằng MV "Anh ơi ở lại".

Từng gây khá nhiều tranh cãi khi dấn thân vào sự nghiệp ca hát, song MV "Anh ơi ở lại" mới đây của Chi Pu lại khiến khán giả bất ngờ về sự tiến bộ khá vượt bậc của cô.

Lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, Chi Pu đã cho người hâm mộ thấy được câu chuyện Tấm Cám với cái nhìn hoàn toàn khác.

MV Anh ơi ở lại cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của Chi Pu. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, người  ta chỉ nhớ đến hình ảnh cô Tấm hiền hậu mà quên đi cô Cám cũng có những tâm sự rất riêng mà không phải ai cũng ở cương vị Cám để hiểu.

MV "Anh ơi ở lại" cũng khắc họa rõ nét vòng xoáy tình yêu giữa Tấm – Cám – Hoàng thượng, cùng nhân vật thứ ba là chàng thị vệ.

MV nhận được nhiều lợi ngợi khen của dân mạng. Ảnh: Facebook

Đó là tình yêu mù quáng của Cám, thủy chung của Hoàng thượng, tình yêu thụ động không một mình ra sức nắm giữ hạnh phúc của Tấm.

Cuối cùng là tình yêu đơn phương của chàng thị vệ dành cho Cám – thứ tình cảm vẫn luôn tồn tại xung quanh mỗi người mà vô tình vì cảm xúc bản thân, những câu chuyện trước mắt đã khiến Cám, hay rất nhiều người trong chúng ta lãng quên.

Ngay khi MV được tung ra, Chi Pu đã nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Không quá nhiều phô diễn trong kỹ thuật, nhiều người cho rằng Chi Pu trong lần tái xuất này đã có tiến bộ vượt bậc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news