Tin mới

Hà Anh Tuấn: 'Mỹ Tâm khùng hơn tôi tưởng'

Thứ sáu, 19/04/2019, 07:45 (GMT+7)

"Nghe đồn Mỹ Tâm cũng "khùng" lắm, nhưng không ngờ cô ấy "khùng thật" và rất "lầy" trên sân khấu", ca sĩ Hà Anh Tuấn cho biết.

Nghi án Hà Anh TuấnMỹ Tâm yêu nhau cho đến giờ vẫn chỉ là 'sản phẩm tưởng tượng' của fan hâm mộ khi mà hai ca sĩ đã rất tình tứ trên sân khấu khi thể hiện những bản tình ca về thanh xuân.

Fan hâm mộ đã nhiệt tình đẩy thuyền cho cặp đôi này đến mức những câu chuyện những câu chuyện và hình ảnh cũ vốn mang tính vui đùa cũng đã bị lôi ra làm bằng chứng.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn tình tứ trên sân khấu. Ảnh: Internet

Trước đó, trong show diễn của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn có tên "Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái", sự xuất hiện của Mỹ Tâm đã khiến fan xôn xao.

Nhiều người cho rằng cả Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đều là những người lưu giữ thanh xuân bằng âm nhạc. Ảnh: Internet

Theo thổ lộ của nam ca sĩ họ Hà, khi anh còn là học trò thì Mỹ Tâm đã là một ca sĩ nổi tiếng.

Rồi anh tranh thủ bày tỏ tình cảm với thần tượng, không quên xin phép được hôn nàng dăm ba chiếc cho đêm nhạc thêm phần "drama". Chỉ có vậy.

Hà Anh Tuấn cho biết Mỹ Tâm rất 'lầy' trên sân khấu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngay sau đó, bức ảnh cặp đôi chị em ở hậu trường trong buổi tập luyện đã được tung ra khiến dân mạng dậy sóng.

Hình ảnh 'tình bể bình' của ca sĩ Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về việc hiệu ứng sự kết hợp giữa Hà Anh Tuấn và ca sĩ Mỹ Tâm đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả, Hà Anh Tuấn cho biết: "Lúc đứng trên sân khấu tôi có nói rằng Mỹ Tâm là thanh xuân của chúng ta. Cô ấy là một trong những mảnh ghép của tuổi thanh xuân và đúng là như vậy, thời ấy, nhạc của Mỹ Tâm hay Lam Trường, Phương Thanh ai cũng nghe, ai cũng thuộc.

Nghe đồn Mỹ Tâm cũng "khùng" lắm, nhưng không ngờ cô ấy "khùng thật" và rất "lầy" trên sân khấu (cười lớn). Nhưng điều đó rất vui và thú vị bởi tất cả đều xuất phát từ sự chân thành và tự nhiên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news