Tin mới

Chí Thiện rút tiền thưởng "Gương mặt thân quen nhí" tặng Duy Nhân

Thứ bảy, 01/11/2014, 09:31 (GMT+7)

Nam ca sĩ Chí Thiện đã lấy 50\% số tiền thưởng khi dành giải của tuần chương trình "Gương mặt thân quen nhí" để dành tặng cho người mẫu Duy Nhân chữa bệnh ung thư máu.

Nam ca sĩ Chí Thiện đã lấy 50% số tiền thưởng khi dành giải của tuần chương trình "Gương mặt thân quen nhí" để dành tặng cho người mẫu Duy Nhân chữa bệnh ung thư máu.

Chương trình "Gương mặt thân quen nhí 2014" tập 5 đã kết thúc với những tiết mục ấn tượng và xúc động. Giải thưởng của tuần thuộc về cặp đôi Chí Thiện và Bảo An. Khi nhận số tiền thưởng của tuần, Chí Thiện đã lấy 50% số tiền thưởng khi dành giải của tuần chương trình "Gương mặt thân quen nhí" để dành tặng cho người mẫu Duy Nhân chữa bệnh ung thư máu. Việc làm của Chí Thiện đã khiến khán giả xúc động. 

Chí Thiện và Bảo An trong tập 5 "Gương mặt thân quen nhí"

Khi thông tin Duy Nhân bị bệnh được chia sẻ, đã có rất nhiều bạn bè và sao Việt gửi lời hỏi thăm cũng như động viên về mặt tinh thần lẫn vật chất. 

Theo tin tức được biết, siêu mẫu Duy Nhân không bị ung thư vòm họng như chuẩn đoán ban đầu mà là căn bệnh nguy hiểm hơn là ung thư bạch cầu cấp. 

Theo như những chia sẻ này, tình hình sức khỏe của Duy Nhân hiện nay không mấy khả quan và sắp tới anh sẽ tham gia đợt hóa trị đầu tiên. Có thể nhận thấy, những cơn đau thường xuyên kéo đến cùng nỗi lo sợ khiến Duy Nhân gầy đi nhanh chóng.

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ Ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc). Hoạt động trong làng giải trí được 8 năm nhưng Duy Nhân sống rất khép kín. Anh ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân hay chuyện tình cảm mà chỉ chuyên tâm hoạt động nghệ thuật. 

Xem video Chí Thiện và Mai Fin khuấy động sân khấu 

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news