Tin mới

Angela Phương Trinh giúp đỡ Duy Nhân chữa bệnh ung thư vòm họng

Thứ hai, 27/10/2014, 14:01 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã có mặt trong ngày sinh nhật của nam siêu mẫu Duy Nhân cùng anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã có mặt trong ngày sinh nhật của nam siêu mẫu Duy Nhân cùng anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Biết tin nam siêu mẫu Duy Nhân bị bệnh ung thư vòm họng, Angela Phương Trinh đã mang bánh đến củng cố tinh thần anh trong ngày sinh nhật mới đây. Đặc biệt, cô đã gửi tặng siêu mẫu Duy Nhân 100 triệu để chữa bệnh. 

Trên trang cá nhân cô chia sẻ: "Cũng 3 năm rồi, từ lúc 2 anh em đóng chung phim "Tiểu thư lọ lem" đến giờ nhưng 2 anh em chẳng may cơ hội được gặp nhau vì mỗi người mỗi việc. Nghe tin anh bị ốm thì bao nhiêu kỉ niệm lại ùa về... người anh trai mà luôn quan tâm chăm sóc cho em và tất cả mọi người. Hôm nay sinh nhật của anh, cầu chúc cho anh sẽ mau chóng khỏi bệnh và cầu cho tất cả những điều tốt đẹp nhất may mắn nhất sẽ đến với anh. Hy vọng mọi nguời sẽ cùng Trinh chung tay giúp đỡ, mỗi tấm lòng nhỏ sẽ thành 1 tấm lòng lớn.

Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng chuyển vào tài khoản tên: Trần Ái Duy Nhân, ngân hàng Maritime bank, chi nhánh Bình Thạnh, số tài khoản: 04001012895679 Hoặc đến nhà của anh Nhân địa chỉ là 39/15 Trần Văn Thành Phường 8, Quận 8, TP HCM".

Duy Nhân vẫn luôn cố gắng lạc quan chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng


Theo tin tức được biết, Duy Nhân và Angela Phương Trinh từng hợp tác với nhau trong một số dự án điện ảnh trước đây. 

Gần đây, thông tin Duy Nhân vị ung thư vòm họng đã làm dư luận cũng như những người yêu mến anh không khỏi xót xa. Hoạt động trong làng giải trí được 8 năm nhưng Duy Nhân sống rất khép kín. Anh ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân hay chuyện tình cảm mà chỉ chuyên tâm hoạt động nghệ thuật. Thời gian qua, nam người mẫu đã tạo được dấu ấn trên màn ảnh nhỏ qua một số vai diễn trong bộ phim truyền hình như Hồ sơ đen, Vó ngựa trời Nam, Trò chơi hôn nhân, Cô nàng bất đắc dĩ, Dặm đường công lý, Siêu mẫu xì trum, Tiểu thư lọ lem...

Dù đối mặt với căn bệnh quái ác này nhưng Duy Nhân luôn tỏ ra lạc quan chiến đấu với căn bệnh này vì người vợ mới cưới cũng như vì những người thân của mình. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, Duy Nhân phải hóa trị, với chi phí mỗi lần tối thiểu là 8 triệu đồng. Ước tính tổng chi phí điều trị tại Việt Nam khoảng từ vài trăm triệu đến một tỷ đồng. Nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống đến 10 năm.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news