Tin mới

Chỉ trích HLV Park Hang Seo từ chối bắt tay, HLV ĐT Myanmar nhận "mưa gạch đá" từ cộng đồng mạng

Thứ sáu, 23/11/2018, 10:24 (GMT+7)

HLV ĐT Myanmar - Antoine Hey đã vô cùng bực tức vì bị đồng nghiệp bên phía Việt Nam - HLV Park Hang Seo từ chối bắt tay nên đã viết trên Twitter những dòng chỉ trích.

HLV ĐT Myanmar - Antoine Hey đã vô cùng bực tức vì bị đồng nghiệp bên phía Việt Nam - HLV Park Hang Seo từ chối bắt tay nên đã viết trên Twitter những dòng chỉ trích.

 

 

 

"HLV ĐT Việt Nam đã có hành vi đáng xấu hổ và không chuyên nghiệp. Tôi tôn trọng cả Việt Nam và Myanmar vì một trận đấu tuyệt vời. Cảm ơn CĐV vì sự cổ vũ lớn lao.", HLV Antoine Hey viết hôm 21/11.

Hành động của ông Park được cho để bảo vệ Công Phượng trước sức ép từ đối thủ. Ảnh: AFF Suzuki Cup.

Trước đó, trong trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam, 2 HLV đã có mâu thuẫn khi Nguyễn Công Phượng va chạm với Aung Thu. Antoine Hey liền yêu cầu trọng tài phạt cầu thủ của Việt Nam, trong khi Park Hang Seo phản đối và bảo vệ học trò. Khi hết trận, HLV Myanmar muốn bắt tay nhưng bị HLV ĐT Việt Nam từ chối. Thay vào đó, ông Park Hang Seo cho đội trưởng Quế Ngọc Hải ra "đáp lễ".

Sau khi đọc được dòng trạng thái trên Twitter của Antoine Hey, hàng trăm CĐV Việt Nam đã lên tiếng đòi công bằng cho thầy Park. Tài khoản Ngọc Yến tỏ ra vô cùng bức xúc: “Ông (HLV Hey) biết đấy, ông không xứng đáng để nhận lại sự tôn trọng từ chúng tôi. Thay vào đó, thầy Park đã để cho đội trưởng đáp lễ ông. Hy vọng không phải gặp lại ông một lần nào nữa”

Dòng tweet có phần cay cú của Antoine Hey.

Tài khoản Nguyễn Hồng Quân thì cho rằng, HLV Park Hang-seo có lý khi cương quyết không bắt tay đồng nghiệp: “HLV Hey và ĐT Myanmar chơi bóng quá bạo lực. Vì vậy ông không xứng đáng để nhận sự tôn trọng từ đối thủ. Tôi hy vọng ở trận đấu cuối, ĐT Malaysia sẽ khiến Myanmar dừng bước từ vòng bảng”.

Phần lớn dòng bình luận đều đặt ra câu hỏi chung: Lâu nay HLV Park Hang Seo là người niềm nở, luôn tôn trọng đồng nghiệp ở tất cả trận đấu ông đồng hành cùng ĐT Việt Nam nhưng tại sao ông ấy nhất quyết từ chối bắt tay với HLV Hey? Tài khoản Duy Nguyen thì khẳng định: “Tôi chưa bao giờ ghét ĐT Myanmar nhưng lúc này HLV Hey chính là lý do”.

Đây có lẽ là lần đầu tiên các CĐV Việt Nam chứng kiến HLV Park Hang-seo nổi nóng với đồng nghiệp đối diện kể từ ngày ông nhậm chức. Tài khoản Byung Chan đã yêu cầu HLV Hey xem lại cách hành xử: “Bản thân ông đã không chuyên nghiệp khi chỉ trích HLV Park trên mạng xã hội. Hãy xem lại chính mình trước khi nói về người khác”.

Sau trận hòa 0-0, Myanmar và Việt Nam đang có cùng 7 điểm và chiếm 2 vị trí đầu bảng A. Malaysia xếp thứ 3 với 1 điểm ít hơn.

Myanmar hiện tại có hiệu số tốt hơn nhưng có nguy cơ bị loại do phải làm khách trên sân của Malaysia trong trận cuối. Nếu thua Malaysia, trong khi Việt Nam chỉ cần hòa Campuchia, đội bóng của HLV Hey sẽ buộc phải dừng bước ở vòng bảng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news