Tin mới

Chí Trung bất ngờ khoe điều giấu kín hậu ồn ào với tình mới kém tuổi

Thứ tư, 15/01/2020, 11:17 (GMT+7)

Chí Trung mới đây đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ với bộ sưu tập đồ cổ sau khi gây chú ý khi tuyên bố đã ly hôn với nghệ sĩ Ngọc Huyền.

Danh hài Chí Trung mới đây khiến dư luận xôn xao khi công khai tình mới kém tuổi hậu ly hôn vợ cũ.

Nam danh hài là gương mặt thân quen đối với màn ảnh Việt và chương trình hài Tết hàng năm. 
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thông nghệ thuật khi bố là NSND Quý Dương và mẹ là nghệ sĩ violin Phùng Thúy Lan.

Dù lúc nhỏ, Chí Trung không thích âm nhạc, nghệ thuật khi bị người thân ép chơi nhạc cụ. Sau 4 năm tìm hiểu, khả năng cảm thụ âm nhạc của anh khiến bố mẹ chán nản.

Sau này không lựa chọn thi đại học, Chí Trung tìm kiếm cơ hội ở lĩnh vực diễn xuất bằng cách thi tuyển vào Nhà hát Tuổi Trẻ.

Danh hài Chí Trung có sở thích và thú vui với đồ cổ. Ảnh: Trí thức trẻ

Sau khi đã có tổ ấm và sự nghiệp vững chắc, danh hài Chí Trung mới khiến những người thân và bạn bè ngã ngửa với thú chơi đồ cổ, sưu tập đĩa nhạc địa của mình.

Trong căn nhà chật hẹp, Chí Trung bày đầy những món đồ cổ như lọ cắm hoa, chén, đĩa, vật lưu niệm thuộc nhiều thời kỳ khác nhau.

Tủ đồ chứa đồ cổ quý giá của danh hài Chí Trung. Ảnh: Facebook

Số lượng đồ cổ của nam danh hài nhiều đến mức anh phải trưng bày chúng ở gầm tủ, gầm cầu thang trong nhà.

Sau này khi sở hữu cơ ngơi rộng rãi hơn, Chí Trung đã sắp xếp nhiều chiếc túi lớn để có thể chứa được khối tài sản đồ sộ của mình.

Nghệ sĩ Chí Trung rất nâng niu những món đồ cổ này. Ảnh: Trí thức trẻ

Nam nghệ sĩ đã từng bật mí rằng thú chơi đồ cổ không chỉ là đam mê cá nhân mà còn giúp anh tìm kiếm và trân trọng những giá trị lịch sử và những món đồ cổ đã giúp anh bán được với giá lên đến hàng nghìn đô.

Chí Trung có thể dành hàng tiếng đồng hồ để giới thiệu những món đồ mà mình đang sở hữu. 
Hiện Chí Trung đang giữ chức GĐ Nhà hát Tuổi Trẻ nhiệm kỳ 2017 đến 2022.

Sau 30 năm gắn bó, mới đây nam nghệ sĩ hài đã xác nhận ly hôn Ngọc Huyền và gắn bó với tình mới kém tuổi là doanh nhân Ý Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news