Tin mới

Chỉ vì đi về trễ 30 phút, cô gái xinh đẹp bị gã bạn trai ghen tuông ra tay đánh đến mức chấn thương sọ não

Thứ sáu, 16/03/2018, 09:03 (GMT+7)

Trong giây phút ghen tuông điên cuồng của gã bạn trai, cô gái trẻ người Nga được bạn bè coi là "người xinh đẹp nhất lớp" đã vĩnh viễn mất đi tương lai tươi đẹp khiến nhiều người xót xa.

Trong giây phút ghen tuông điên cuồng của gã bạn trai, cô gái trẻ người Nga được bạn bè coi là "người xinh đẹp nhất lớp" đã vĩnh viễn mất đi tương lai tươi đẹp khiến nhiều người xót xa.

Ngày 20/8/2016, Maria Lebedeva, 23 tuổi, mặc một chiếc váy màu ngọc lam rạng rỡ, xinh đẹp tới tham dự buổi vũ hội sau khi tốt nghiệp đại học ở Novosibirsk (thành phố lớn thứ ba của nước Nga). Nhưng cô không ngờ rằng bi kịch sẽ xảy đến với mình ngay sau đó.

Vào buổi tối định mệnh đó, Maria đã về nhà trễ 30 phút. Người bạn trai 4 năm của cô gái, Andrey đã tỏ ra vô cùng tức giận.

"Tôi biết anh ấy rất hay bốc đồng, không kiềm chế được cơn giận nên đã gọi điện báo cho anh ta rằng tôi sẽ về nhà, không cần phải đợi tôi", Maria cho biết.

Chỉ vì đi về trễ 30 phút, cô gái xinh đẹp bị gã bạn trai ghen tuông ra tay đánh đến mức chấn thương sọ não - Ảnh 1.

Maria xinh đẹp trong ngày tốt nghiệp.

Chỉ vì đi về trễ 30 phút, cô gái xinh đẹp bị gã bạn trai ghen tuông ra tay đánh đến mức chấn thương sọ não - Ảnh 2.

Maria và bạn trai.

Tuy nhiên, Maria đã về nhà trễ hơn dự kiến và cả hai đã nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa. Một người bạn của Andrey đã có mặt lúc đó và chứng kiến tất cả sự việc.

Maria, được bạn bè coi là "người xinh đẹp nhất lớp", đã bị bạn trai điều khiển xe hơi lao thẳng vào xe của cô. Chỉ có Maria là người duy nhất bị thương trong vụ tai nạn. Bạn trai của cô và người đi cùng vẫn sống sót nhờ túi khí.

Cú đâm trực diện ở tốc độ hơn 70 km/giờ khiến Maria rơi vào hôn mê trong 10 ngày. Kí ức về 2 năm 2015 và 2016 cũng bị xóa hoàn toàn khỏi tâm trí cô do chấn thương sọ não.

Chỉ vì đi về trễ 30 phút, cô gái xinh đẹp bị gã bạn trai ghen tuông ra tay đánh đến mức chấn thương sọ não - Ảnh 3.

Từ một cô gái xinh đẹp, Maria giờ đây phải đối mặt với những thương tật trên cơ thể.

Lúc đầu, Andrey cũng tới thăm Maria trong bệnh viện nhưng sau đó anh ta dần mất hút. Bố mẹ Maria cuối cùng đã kiện anh ta ra tòa và đòi được khoản trợ cấp để trang trải phần nào chi phí điều trị cho con gái họ.

"Anh ta nói với tôi rằng cả hai chúng tôi đều có lỗi. Tôi đã vô cùng tức giận khi nghe thấy điều đó. Anh ta chẳng hề tỏ ra hối hận, thậm chí không nói lời xin lỗi tôi", Maria kể lại.

Bạn bè tới thăm Maria nói rằng họ không còn nhận ra cô gái xinh đẹp ngày nào nữa.

Chỉ vì đi về trễ 30 phút, cô gái xinh đẹp bị gã bạn trai ghen tuông ra tay đánh đến mức chấn thương sọ não - Ảnh 4.

Bạn bè không còn nhận ra cô gái xinh đẹp ngày nào.

Hiện nay Maria vẫn gặp một số vấn đề về tủy sống do chấn thương, khiến việc đi lại khá khó khăn, ngay cả việc đi vệ sinh hay ngồi một chỗ cũng là một vấn đề. Dù cuộc sống khó khăn là vậy, nhưng Maria cho biết cô vẫn nuôi dưỡng mơ ước trở thành một tiếp viên hàng không.

Nguồn: Siberiantimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news