Tin mới

Chia tay chỉ vì rót quá nhiều mắm trong ngày ra mắt gia đình bạn trai

Thứ sáu, 12/04/2019, 10:25 (GMT+7)

Sau khi chia tay vì bị gia đình người yêu mắng té tát chỉ với lý do rót nửa bát nước mắm trong ngày ra mắt, cô gái đành tìm sự đồng cảm từ dân mạng.

Câu chuyện lần đầu về gia đình người yêu ra mắt đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của không ít cô gái. Không ít những câu chuyện được chia sẻ trên MXH khiến người đọc không biết nên cười hay nên khóc.

Câu chuyện của cô gái dưới đây cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Cô gái ngậm ngùi chia tay người yêu chỉ vì bát nước mắm. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của cô gái với một group, cô đã bị gia đình bạn trai mắng té tát chỉ vì lý do hết sức củ chuối.

'Anh ơi, em vừa chia tay người yêu. Hôm trước em nhà nó mời em đến ăn cơm, em cũng lăng xăng phụ bếp phụ núc. Đến lúc ăn cơm, em rót nước mắm đến lưng bát con, thế là em nó và mẹ nó nói em không tiết kiệm, phí phạm, nó cũng vào hùa, làu nhàu, nói em từ hôm đấy đến giờ. Hôm qua không chịu được nữa em chia tay rồi. Tức quá anh ạ. Chia tay vì nửa bát nước mắm.'

Đoạn chia sẻ của cô gái trên MXH nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhận được vô số những bình luận trái chiều từ phía Cộng đồng mạng.

"Chia tay mặn mà, đậm đà bản sắc. Chúc mừng chủ thớt đã thoát khỏi  tương lại mịt mù đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành", một dân mạng hài hước bình luận.

"Chuyện bé tí mà cả nhà đã làm ầm lên, lại được ông người yêu hùa vào nữa. Rồi còn lắm lời và để bụng, nói ngày này qua ngày khác thì bỏ đi có gì tiếc. Đau 1 lần rồi thôi, mạnh mẽ lên", một dân mạng khác bình luận.

Nhưng cũng có không ít người bày tỏ rằng cô gái nên suy nghĩ kỹ vì nếu còn yêu thì nên thẳng thắn chia sẻ quan điểm và suy nghĩ với bạn trai, đừng vì một bát nước mắm mà nói lời chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news