Tin mới

Chia tay tình già tỷ phú, Vũ Hoàng Việt công khai bạn gái hot girl

Thứ tư, 16/11/2022, 14:20 (GMT+7)

Chia tay tình già tủ phú, Vũ Hoàng Việt công khai bạn gái hot girl sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa.

Vừa qua, Vũ Hoàng Việt chính thức công khai bạn gái tại một sự kiện. Mặc dù công khai bạn gái nhưng Vũ Hoàng Việt vẫn dùng icon để giấu mặt bạn gái. Dù bị che mặt nhưng vẫn có thể cảm nhận nửa kia của Vũ Hoàng Việt xinh đẹp và quyến rũ. Cho đến nay, Vũ Hoàng Việt vẫn chưa tiết lộ thêm về thông tin bạn gái mới của mình. 

Chia tay tình già tỷ phú, Vũ Hoàng Việt công khai bạn gái hot girl qợi cảm. Ảnh internet
Chia tay tình già tỷ phú, Vũ Hoàng Việt công khai bạn gái Hot girl qợi cảm. Ảnh internet

Theo chia sẻ của Vũ Hoàng Việt, anh và bạn gái đã hẹn hò được một năm nhưng không công khai vì anh không muốn bị ảnh hưởng bởi dư luận. Điều khiến Vũ Hoàng Việt thích ở bạn gái chính là cô không để ý đến quá khứ của anh đặc biệt cô là người thấu hiểu, cảm thông, chu đáo và luôn đồng hành, chia sẻ cùng anh trong mọi chuyện.

Bạn gái Vũ Hoàng Việt sở hữu sắc vóc gợi cảm. Ảnh internet
Bạn gái Vũ Hoàng Việt sở hữu sắc vóc gợi cảm. Ảnh internet

Vũ Hoàng Việt từng được biết đến khi tham gia chương trình siêu mẫu Việt 2010 lọt được vào top 10. Đến năm 2011, anh tiếp tục dự thi Siêu Mẫu Việt và lọt vào top 5. Tuy nhiên, sự nghiệp cũng không có gì nổi bật cho đến khi Vũ Hoàng Việt nổi lên thời điểm công khai yêu nữ đại gia hơn anh 32 tuổi là Yvonne Thúy Hoàng.

Vũ Hoàng Việt từng có thời gian mặn nồng bên tình già tỷ phú. Ảnh internet
Vũ Hoàng Việt từng có thời gian mặn nồng bên tình già tỷ phú. Ảnh internet

Vũ Hoàng Việt từng có mối tình ồn ào với người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2012. Thời điểm đó, Vũ Hoàng Việt được cho là chỉ yêu vì "đào mỏ". Tuy nhiên, Yvonne Thúy Hoàng đã lên tiếng bênh vực bạn trai. Cả hai thường xuyên đi du lịch, và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Vũ Hoàng Việt sở hữu ngoại hình điển trai. Ảnh internet
Vũ Hoàng Việt sở hữu ngoại hình điển trai. Ảnh internet

Thời gian yêu nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt bước sang một trang mới. Từ một siêu mẫu chân chất Vũ Hoàng Việt được Yvonne Thúy Hoàng gột sạch vẻ quê mùa bằng những bộ quần áo sang trọng, đắt tiền.

Tháng 4/2018, người mẫu này lên tiếng xác nhận chuyện chia tay với người tình già. Vũ Hoàng Việt cho biết lý do chia tay là vì Yvonne Thúy Hoàng mong muốn anh có một gia đình thực sự, kết hôn với người cùng lứa tuổi và sinh con đẻ cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news