Tin mới

Vũ Hoàng Việt công khai bạn gái mới sau 1 năm chia tay tình già tỷ phú

Thứ ba, 11/06/2019, 11:42 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm chia tay nữ tỷ phú hơn 32 tuổi - Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt bất ngờ công khai bạn gái xinh đẹp cùng lứa tuổi.

Sau khi chia tay người tình tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt đã bắt đầu khởi nghiệp bằng việc kinh doanh, mở công ty bất động sản riêng và nhanh chóng kiếm được số tiền khủng mỗi tháng.

Mới đây, chia sẻ với báo chí, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đang quen một cô gái đồng trang lứa, dễ thương và xinh đẹp. Theo chia sẻ của nam người mẫu, cô gái này luôn đồng hành cùng anh trong cuộc sống nên anh muốn có tương lại xa hơn với cô ấy.

Vũ Hoàng Việt có bạn gái mới. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu cũng từng nhiều lần úp mở về tình mới trẻ trung, nóng bỏng như hotgirl này khiến dân mạng xôn xao.

Được biết, Vũ Hoàng Việt từng có mối tình gây nhiều tranh cãi với người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng. Cả hai hẹn hò từ năm 2012 và tháng 4 năm ngoái đã chính thức "đường ai nấy đi".

Vũ Hoàng Việt từng khiến dư luận xôn xao khi công khai tình cảm với người tình tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng vào năm 2012. Ảnh internet

Thời điểm đó, Vũ Hoàng Việt cùng người tình tỷ phú U60 thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Nhiều người cho rằng Vũ Hoàng Việt chỉ là "đào mỏ", thế nhưng Yvonne Thúy Hoàng đã lên tiếng bênh vực bạn trai. Vũ Hoàng Việt không ngần ngại khẳng định Yvonne chính là "tình yêu đích thực" của đời mình.

Cuộc sống của Vũ Hoàng Việt sau khi yêu Yvonne Thúy Hoàng đã bước sang một trang mới. Bất chấp những dị nghị của dư luận, Vũ Hoàng Việt vẫn thoải mái thể hiện tình yêu với người tình lớn tuổi mọi lúc, mọi nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news