Tin mới

Giá chiếc áo 'ác nữ sexy nhất The Glory' lột bỏ trên phim

Thứ sáu, 17/03/2023, 15:37 (GMT+7)

Người xem The Glory đến giờ vẫn đang mải miết soi những cảnh dung tục liên quan đến nhân vật của Choi Hye Jeong (Cha Joo Young).

Choi Hye Jeong, cựu tiếp viên hàng không đã 2 lần không mảnh vải che thân trong The Glory phần 2. Trong đó có cảnh cô đối đầu với Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) tại nhà của Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon). Choi Hye Jeong đã cởi bỏ áo sau khi Park Yeon Jin nói rằng đây là bộ đồ cô mua tặng Jeon Jae Joon.

Màn cởi đồ táo bạo của Cha Joo Young trong The Glory đã châm ngòi cho những cuộc tranh cãi không ngừng trên MXH. Ảnh chụp màn hình
Màn cởi đồ táo bạo của Cha Joo Young trong The Glory đã châm ngòi cho những cuộc tranh cãi không ngừng trên MXH. Ảnh chụp màn hình

Phân cảnh này gây sốt bởi khán giả không ngờ Cha Joo Young lại chơi lớn, dám lột đồ mà không có áo ngực. Chiếc áo mà cô cởi ra ngay lập tức thu hút sự chú ý, đặc biệt là cái giá thực sự đắt đỏ. Chiếc áo nằm trong bộ sưu tập Versace 2021 F/W với tên gọi Silk La Greca. Giá của nó lên tới 2,26 triệu won (hơn 40 triệu). Do hiệu ứng của phim chiếc áo này hiện đã cháy hàng.

Mặt khác, màn cởi đồ của Cha Joo Young cũng thu hút sự bàn tán của CDM vì khuôn ngực quá hoàn hảo. Một số người nói rằng nhóm sản xuất đã dùng công nghệ chỉnh sửa đồ họa (CGI) trong khi những người khác cho rằng ekip đã dùng diễn viên đóng thế.

Chiếc áo mà Cha Joo Young diện khi đóng cảnh 'cởi sạch' chính là một sản phẩm trong bộ sưu tập Versace 2021 F/W, có giá lên tới hơn 40 triệu đồng.
Chiếc áo mà Cha Joo Young diện khi đóng cảnh "cởi sạch" chính là một sản phẩm trong bộ sưu tập Versace 2021 F/W, có giá lên tới hơn 40 triệu đồng.

Với những giả thuyết trên, Cha Joo Young tiết lộ: "Tôi đã nói chuyện rất nhiều với biên kịch và đào diễn về cảnh đó. Tôi thực sự tin đó là cảnh quan trọng với nhân vật".

"Nhật vật đã phẫu thuật nâng ngực nhưng bản thân tôi lại không phẫu thuật nên cảnh này được thực hiện bằng CGI. Cảnh quay đòi hỏi sự kết hợp giữa cơ thể thật của tôi, cơ thể đóng thế và CGI", cô tiết lộ.

Trong khi đó, nhân vật của Cha Joo Young nhận hình phạt của chính mình vì hành vi bắt nạt trong quá khứ. Cô bị Lee Sa Ra (Kim Hieora) đâm vào cổ dẫn đến thương tật có thể mất đi giọng nói suốt đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cha Joo Young The Glory