Tin mới

Mặt mộc Đổng Khiết gây tranh cãi nhưng khiến CDM ghen tị vì báu vật được mệnh danh 'đệ nhất đại lục'

Thứ sáu, 17/03/2023, 10:49 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của "Lang Hoa" Đổng Khiết được CDM bàn tán xôn xao.

Ngày 16/3, MXH Trung Quốc lan truyền hình ảnh hai mẹ con Đổng Khiết xuất hiện tại một nhà hàng. Trạng thái hiện tại của "hoàng hậu Lang Hoa" ngay lập tức thu hút sự chú ý. Theo đó, Đổng Khiết để mặt mộc, cùng con trai là Đỉnh Đỉnh thưởng thức bữa tối. Nữ diễn viên toát ra khí chất trầm lặng, dịu dàng và vô cùng tinh tế.

Đổng Khiết phờ phạc, mệt mỏi trong ảnh chưa chỉnh sửa.
Đổng Khiết phờ phạc, mệt mỏi trong ảnh chưa chỉnh sửa.

Trang phục mà "nàng Chúc Anh Đài" diện ngày hôm ấy vô cùng giản dị. Chính vì không trang điểm, ăn mặc lại đơn giản nên Đổng Khiết không có chút dáng vẻ ngôi sao nào, vô cùng gần gũi. CDM còn soi ra túi xách và trang phục đều là những thứ mà Đổng Khiết đã dùng khi phát sóng trực tiếp. Thái độ khi đó của cô vô cùng nghiêm túc.

Trong bữa ăn, Đổng Khiết thỉnh thoảng lấy điện thoại ra trả lời tin nhắn. Hiện tại, ngoài diễn xuất thì nữ diễn viên còn chăm lo cho công việc phát trực tiếp, lúc nào cũng rất bận rộn.

Dù vậy, CDM vẫn ghen tị với 'hoàng hậu Lang Hoa' vì sở hữu chiếc mũi cực phẩm.
Dù vậy, CDM vẫn ghen tị với "hoàng hậu Lang Hoa" vì sở hữu chiếc mũi cực phẩm.

Chứng kiến một Đổng Khiết xuề xòa như vậy, CDM đã đưa ra nhiều bình luận trái chiều. Có người nhận xét "năm tháng thật tàn nhẫn", có người cho rằng Đổng Khiết "rất mệt mỏi". Những bức ảnh cho thấy "hoàng hậu Lang Hoa" giờ đã thực sự thành một người phụ nữ trung niên, không còn vẻ đẹp trẻ trung nữa.

Từ những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa này, có thể thấy đôi mắt Đổng Khiết trông kém sắc, vô cùng hốc hác, nước da nhợt nhạt, đường chân tóc đã lùi về phía sau. Nhìn chung, gương mặt nữ diễn viên trông rất mệt mỏi, dường như bị thiếu ngủ.

Dù tình trạng hơi kém nhưng nhiều CDM vẫn vô cùng ghen tị với sống mũi cực phẩm của Đổng Khiết. Họ gọi đây là "chiếc mũi đệ nhất ở đại lục", chứng tỏ vẻ đẹp vượt trội của mũi Đổng Khiết. Ngoài ra, khí chất của Đổng Khiết vẫn không bị sự mệt mỏi dìm hàng. Nữ diễn viên trông vừa tao nhã, vừa mạnh mẽ.

Đổng Khiết một mình nuôi con trai Đỉnh Đỉnh sau khi ly hôn Phan Việt Minh.
Đổng Khiết một mình nuôi con trai Đỉnh Đỉnh sau khi ly hôn Phan Việt Minh.
Góc nghiêng của bé Đỉnh Đỉnh dự báo một mỹ nam tương lai. Bé được di truyền chiếc mũi cực đẹp từ mẹ.
Góc nghiêng của bé Đỉnh Đỉnh dự báo một mỹ nam tương lai. Bé được di truyền chiếc mũi cực đẹp từ mẹ.

Sau khi ly hôn với Phan Việt Minh, Đổng Khiết một mình nuôi con. Trước đây, cô còn không cho chồng cũ gặp bé Đỉnh Đỉnh, buộc Phan Việt Minh phải chứng kiến sự trưởng thành của con trai qua Internet.

Nhưng vào dịp sinh nhật lần thứ 14 của Đỉnh Đỉnh năm nay, Đổng Khiết và Phan Việt Minh đã khiến CDM bất ngờ vì có màn làm hòa thế kỷ. Đó là lần đầu tiên Phan Việt Minh đăng video mừng sinh nhật con trai kể từ sau ly hôn. Sau đó, Đổng Khiết chia sẻ lại bài viết, cho thấy 2 người đã thật sự hòa giải. Thậm chí, CDM còn đồn đoán 2 người đã tái hợp. Tuy nhiên, một số tay săn ảnh cho biết Đổng Khiết và Phan Việt Minh không hề quay lại với nhau, ho làm hòa là vì con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news