Tin mới

Chiếc đồng hồ Ngọc Sơn khoe 6,5 tỷ, trên thế giới chỉ có 30 cái uy phong cỡ nào?

Thứ sáu, 29/05/2020, 09:39 (GMT+7)

Theo tìm hiểu, mẫu đồng hồ 'hoàng đế' của nam ca sĩ Ngọc Sơn sở hữu thuộc dòng phiên bản giới hạn, được ví von là 'một trong những kiệt tác vĩ đại nhất từng được chế tạo tại xưởng La Côte – aux – Fées'.

Trong dịp đến chúc mừng đàn em MC Nguyên Khang khi rẽ hướng kinh doanh nhà hàng ăn uống, Ngọc Sơn đã khiến tất cả trầm trồ khi khoe chiếc đồng hồ giá trị anh đang sở hữu. Đó là chiếc đồng hồ hiệu Piaget Tourbillon, đính kim cương, giá hơn 6,5 tỷ đồng, thuộc phiên bản giới hạn quý giá bậc nhất thế giới.

Giọng ca 'Tình cha' tiết lộ, đây chính là chiếc đồng hồ do một người em trai kết nghĩa là doanh nhân tặng cho mình.

Siêu phẩm này được đựng trong hộp sơn mài đen vuông vức mang logo vàng son của Piaget.

Nam danh ca cho biết thêm, đồng hồ Piaget Tourbillon phiên bản giới hạn có đánh số thứ tự do hãng đồng hồ Thuỵ Sỹ sản xuất, trên toàn thế giới chỉ có 30 cái. Thiết kế bằng vàng ròng, phía ngoài đính kim cương tỉ mỉ bằng tay vô cùng sang trọng.

Mẫu đồng hồ này được ví von là 'một trong những kiệt tác vĩ đại nhất từng được chế tạo tại xưởng La Côte – aux – Fées', với tên gọi Emperador Tourbillon Skeleton.

Theo tìm hiểu, mẫu đồng hồ quý giá của nam ca,nhạc sĩ Ngọc Sơn sở hữu thuộc dòng phiên bản giới hạn, Piaget Emperador Tourbillon Skeleton có vỏ bằng vàng hồng 18K nguyên khối. Dưới lớp vỏ vàng hồng được Piaget gọi là 'reverse tonneau' (hình chữ nhật) có kích thước 32 x 41mm, Emperador Tourbillon Skeleton mang bộ chuyển động 600S của Piaget – bộ chuyển động cơ khí lên cót tay flying tourbillon mỏng nhất thị trường, với độ dày 3.5mm.

Chiếc đồng hồ này xứng danh là hoàng đế trong giới đồng hồ dress watch với độ lịch lãm nhưng không kém phần uy phong.

Được phát triển trên bộ chuyển động 600P, bộ chuyển động 600S có tần số dao động 3Hz, xấp xỉ 40 tiếng dự trữ năng lượng, 24 chân kính và 177 chi tiết. Các bộ phận đều được hoàn thiện thủ công bằng tay, tổng thể mang họa tiết guilloché motif tia mặt trời.

Mặt và nắp lưng bằng sapphire trong suốt cho phép các 'thượng đế' chiêm ngưỡng bộ chuyển động từ cả 2 mặt. Đồng hồ được lắp dây da cá sấu màu nâu có khóa vàng hồng 18K. Chịu nước ở độ sâu 30m.

Kim giờ và phút bằng vàng, không có mốc chỉ giờ trên mặt đồng hồ. Vị trí 6 giờ hiển thị mức dự trữ năng lượng lên tới 40 giờ của đồng hồ. Vị trí 12 giờ chứa đựng lồng tourbillon tinanium quay với tốc độ 1 vòng/phút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news