Tin mới

Quyền Linh vô tình để lộ khối gia tài khổng lồ của danh ca Ngọc Sơn

Thứ tư, 27/05/2020, 22:40 (GMT+7)

Mới đây, trong đoạn trò chuyện ở hậu trường, Quyền Linh đã vô tình để lộ khối tài sản khổng lồ của danh ca Ngọc Sơn.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn, MC Quyền Linh, diễn viên Tiết Cương và Ca sĩ Vũ Hà đều tham dự chương trình “Ca sĩ bí ẩn”. Trong đoạn clip ở hậu trường, các nghệ sĩ đã có cuộc trò chuyện vô cùng vui vẻ.

Quyền Linh và Ngọc Sơn trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn"

Theo đó, Ngọc Sơn và Quyền Linh đã có mối quan hệ quen biết từ lâu. Nam danh ca tiết lộ lúc trước học trong trường, Quyền Linh còn gọi Ngọc Sơn là anh nhưng bây giờ lại quay ra gọi là thằng. Đồng thời, danh ca Ngọc Sơn cũng khẳng định Quyền Linh hiện tại chắc giàu nhất showbiz.

Đáp lại lời của nam ca sĩ, Quyền Linh tiết lộ Ngọc Sơn chính là ‘số một về biệt thự’ còn diễn viên Tiết Cương cũng sở hữu mấy căn nhà. Tiết lộ của Quyền Linh khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Biệt thự triệu đô của Ngọc Sơn

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Ngọc Sơn sở hữu khối tài sản khiến nhiều người phải mơ ước. Trong đó, căn biệt thự của nam danh ca chắc chắn khiến ai cũng phải trầm trồ kinh ngạc.

Được biết, để có được ‘giang sơn’ triệu đô này, Ngọc Sơn phải bán 3 căn nhà và chi 1.000 lượng vàng. Thậm chí, nam ca sĩ còn tự thiết kế theo sở thích của riêng mình. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt giá khiến nhiều người nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news