Tin mới

Em trai Ngọc Sơn lộ diện: Là ca sĩ đình đám một thời, giờ thành ông chủ giàu có

Thứ hai, 25/05/2020, 15:29 (GMT+7)

Em trai Ngọc Sơn, Ngọc Hải từng là nam ca sĩ đình đám một thời, giờ đã chuyển hướng sang kinh doanh.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã về nhà em trai Ngọc Hải ở Vũng Tàu để tổ chức đám giỗ bố ruột. Trong đám giỗ, hai anh em đã gửi tặng nhiều ca khúc đến người thân, đồng nghiệp. Đây là lần hiếm hoi 2 anh em thể hiện sự kết hợp ăn ý.

Được biết, Ngọc Hải từng là một ca sĩ đình đám, được mọi người biết đến qua những sản phẩm âm nhạc của “Mưa bụi”. Anh chạy show miệt mài, rất chăm chỉ nỗ lực và chưa từng vướng vào ồn ào nào về đời tư. Thậm chí, thời kỳ đỉnh cao, Ngọc Hải còn có cát-xê 250 USD/bài, quay video 500-700 USD.

Tuy nhiên, sau mối tình với nữ ca sĩ Thạch Thảo, Ngọc Hải đã quyết định lấn sân sang kinh doanh và dần rút lui khỏi giới giải trí. Em trai của Ngọc Sơn thừa nhận bản thân phù hợp với kinh doanh hơn là ca hát. Dù trải qua nhiều thất bại trong công việc kinh doanh nhưng Ngọc Hải không hề từ bỏ. Hiện tại, anh là Tổng Giám đốc một công ty chuyên về sản xuất đồ gỗ.

Chia sẻ về em trai, danh ca Ngọc Sơn không giấu được sự tự hào. Nam ca sĩ chia sẻ Ngọc Hải là người có máu nhà nông, kinh doanh giỏi và tu chí làm ăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news