Tin mới

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới độc đáo được chụp bên vực sâu hơn trăm mét

Thứ tư, 23/12/2015, 09:35 (GMT+7)

Một bộ ảnh cưới độc đáo và ấn tượng được nhiếp ảnh gia mạo hiểm thực hiện ở bên bờ vực sâu đến hơn trăm mét khiến người xem không khỏi thót tim.

Một bộ ảnh cưới độc đáo và ấn tượng được nhiếp ảnh gia mạo hiểm thực hiện ở bên bờ vực sâu đến hơn trăm mét khiến người xem không khỏi thót tim.

Tạp chí The Internet Magazine mới đây đã đăng tải bộ ảnh độc đáo của một cặp đôi ưa mạo hiểm bên bờ của vực cao đến hơn 106m tại công viên Echo Lake State Park (New Hampshire, Mỹ).

Dịch vụ chụp ảnh cưới ở độ cao hơn trăm mét dành cho những cặp đôi ưa mạo hiểm. Ảnh: Jay Philbrick

Cặp vợ chồng Jay Philbrick và vợ Vicki đã kiếm được bộn tiền khi bắt đầu mở dịch vụ ảnh cưới dành cho những cặp đôi thích cảm giác mạo hiểm. 

Nhằm mục đích mang lại những trải nghiệm mới mẻ đối với những cặp đôi ưa thích cảm giác mạnh, nhiếp ảnh gia Jay Philbrick và vợ Vicki đã tiến hành thực hiện ý tưởng mở dịch vụ chụp ảnh cưới trên mỏm đá nhỏ nằm bên vách núi với độ cao lên đến 106m tại công viên Echo Lake State Park (New Hampshire, Mỹ).

Để có được những bộ ảnh bên mỏm đá, ekip chụp ảnh đã phải leo lên đỉnh vách núi ngay từ sáng sớm. Ảnh: Jay Philbrick 

Để có thể đưa được những cặp đôi lên được đến vị trí này, ê kip chụp ảnh đã phải leo lên đỉnh vách núi ngay từ sáng sớm. Các cặp đôi sẽ đươc thả xuống mỏn đá nhỏ nằm bên vách núi bằng dây chuyên dụng. 

Các cặp đôi sẽ được thả xuống vách núi bằng dây chuyên dụng. Ảnh: JayPhilbrick

Nhiếp ảnh gia JayPhilbrick chịu trách nhiệm chụp ảnh, còn vợ của anh đảm nhận vai trò điều chỉnh ảnh sáng nhờ tấm chắn sáng. 

Nhiếp ảnh gia JayPhilbrick đã từng là vận động viên leo núi. Ảnh: JayPhilbrick

Nhiếp ảnh gia JayPhilbrick đã từng là một vận động viên leo núi chuyên nghiệp. Chính vì thế mọi khách hàng khi đến với dịch vụ mạo hiểm này đều có thể yên tâm khi được đảm bảo an toàn mỗi khi tạo dáng. 

Ngoài chụp ảnh cưới cho các cặp đôi, JayPhilbrick còn thực hiện nhiều bộ ảnh cho các nghệ sĩ múa hoặc chơi đàn violon bên miệng vực. Ảnh: JayPhilbrick

Không những thực hiện những bộ ảnh cưới trên mỏm đá này, JayPhilbrick  còn thực hiện nhiều bộ ảnh nghệ thuật khác với nhiều đối tượng như các nghệ sĩ múa hay chơi đàn violon bên miệng vực. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news