Tin mới

Chiêm ngưỡng cây bưởi cao 5m với giá "nghìn đô"

Thứ bảy, 09/01/2016, 21:40 (GMT+7)

Cây bưởi cổ thụ sở hữu chiều cao lên đến 5m và sai trĩu quả tại thị trấn Văn Giang (Hưng Yên) được khách trả với giá lên đến 50 triệu đồng.

Cây bưởi cổ thụ sở hữu chiều cao lên đến 5m và sai trĩu quả tại thị trấn Văn Giang (Hưng Yên) được khách trả với giá lên đến 50 triệu đồng.

Sở hữu một khu vườn rộng lớn với cây bưởi đã trên "50 tuổi", anh Chương chia sẻ trên báo Dân Việt cho biết cây bưởi này đã được đặt mua với giá 50 triệu đồng.  

Cây bưởi giá "nghìn đô" có chiều cao nổi trội hơn hẳn so với những cây bưởi khác trong vườn. Ảnh: Dân Việt

Cây bưởi trên đã được chủ nhân của nó chăm sóc và cắt tỉa chu đáo. Cũng theo anh Chương chia sẻ, cây cổ thụ này có giá cao vượt trộ là do có dáng thế đẹp, quả đều sai.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, anh cho biết "Dù đã bán cho khách nhưng tôi vẫn còn tiếc, vì để đến cận ngày sẽ được giá cao hơn nhiều”. 

Cây bưởi bonsai có giá trị lớn đến hàng trăm triệu nhưng chủ nhân không bán. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, thông tin trên báo Tiền Phong cho biết tại Hà Nội, một cây bưởi bonsai có giá trị và thuộc quyền sở hữu của nghệ nhân Bùi Thế Mạnh được nhiều khách hàng trả giá lên đến hàng trăm triệu nhưng nghệ nhân này đã không bán mà chỉ cho thê chơi Tết với giá 50 triệu đồng. 

Thú chơi cây cảnh trong những năm trở lại đây trở nên nở rộ. Có không ít người đã chi ra hàng trăm triệu đồng để mua được loại cây mà mình yêu thích.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news