Tin mới

Chiêm ngưỡng nhan sắc như 'thiên thần' của nữ VĐV cao nhất giải bóng chuyền VĐQG

Thứ tư, 15/03/2023, 14:02 (GMT+7)

Chân dài bóng chuyền Lara Vukasovic của CLB nữ Thanh Hóa nổi bật trên sân với chiều cao 1m97 cùng gương mặt ưa nhìn.

Ở mùa giải bóng chuyền VĐQG 2023, CLB Hà Phú Thanh Hóa bổ sung ngoại binh ngoại binh rất chất lượng - Luara Vukasovic (Croatia). VĐV này từng thi đấu ở nhiều giải chuyên nghiệp của Ý, Croatia, Pháp, Mỹ, Đức, Romania... Vukasovic hứa hẹn là sự bổ sung đáng kể cho đội bóng chuyền nữ xứ Thanh ở mùa giải năm nay, đặc biệt là trên mặt trận tấn công.

Chiêm ngưỡng nhan sắc như 'thiên thần' của nữ VĐV cao nhất giải bóng chuyền VĐQG - Ảnh 1
 
Lara Vukasovic sinh ra trong một gia đình có truyền thống thể thao
Lara Vukasovic sinh ra trong một gia đình có truyền thống thể thao

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống thể thao, Lara Vukasovic. Mẹ của Lara là một vận động viên bóng chuyền cho tỉnh Mladost, sau đó bà tiếp tục sự nghiệp của mình ở miền nam nước Pháp, bố cô chơi bóng rổ ở Monting cũng tại Pháp.

Cô nàng này sở hữu tấm bằng thạc sĩ từ Đại học Berkeley danh tiếng của Mỹ. Nữ VĐV sinh năm 1994 bắt đầu sự nghiệp bóng chuyền trong màu áo CLB Haok Mladost Zagreb của Croatia (năm 2010), sau đó từng chơi cho các CLB California Golden Bears (Mỹ), SF Paris Saint - Cloud (Pháp), Epiu Pomi Casalmaggiore (Italia), CSU Belor Galati (Romania). Ở mùa giải 2021 – 2022, Lara chơi cho CLB Ladies in Black Aachen của Đức. Cô cũng nhiều lần khoác áo tuyển bóng chuyền nữ Croatia.

Laura Vukasovic từng thi đấu cho rất nhiều CLB trong và ngoài nước
Laura Vukasovic từng thi đấu cho rất nhiều CLB trong và ngoài nước
Chiêm ngưỡng nhan sắc như 'thiên thần' của nữ VĐV cao nhất giải bóng chuyền VĐQG - Ảnh 2
 

Laura Vukasovic sở hữu chiều cao khủng 1m97. Vị trí thi đấu của nữ VĐV này là đối chuyền (opposite). Ngoài chiều cao lý tưởng, cô nàng này còn sở hữu những thông số chuyên môn khá ấn tượng với khả năng bật nhảy 3m12 và 3m bật chắn. Sự xuất hiện của ngoại binh này gây sự chú ý đặc biệt trên sân. Cô không chỉ sở hữu chiều cao vượt trội mà còn có gương mặt như người mẫu.

Laura Vukasovic sở hữu chiều cao khủng 1m97 cùng khả năng bật nhảy rất tốt
Laura Vukasovic sở hữu chiều cao khủng 1m97 cùng khả năng bật nhảy rất tốt
Luara Vukasovic còn có gương mặt như người mẫu
Luara Vukasovic còn có gương mặt như người mẫu
Chiêm ngưỡng nhan sắc như 'thiên thần' của nữ VĐV cao nhất giải bóng chuyền VĐQG - Ảnh 3
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc như 'thiên thần' của nữ VĐV cao nhất giải bóng chuyền VĐQG - Ảnh 4
 

Với những chỉ số khủng, người hâm mộ vẫn kỳ vọng phụ công này giúp Thanh Hoá tạo được đột phá. Vai trò của Lara Vukasovic cần được thể hiện rõ hơn nữa nhằm giúp đội bóng xứ Thanh có được một suất dự Cup Hùng Vương 2023.

Giải bóng chuyền VĐQG 2023 có 10 đội bóng nữ. Thanh Hóa nằm ở bảng B - bảng đấu được xem là “tử thần” với các đối thủ Bộ Tư lệnh Thông Tin, VTV Bình Điền Long An, Hóa chất Đức Giang Hà Nội và TP.HCM. Ngoại trừ đội mới lên hạng TP.HCM, 3 đối thủ còn lại trong bảng đều là những ứng cử viên cho chức vô địch.

Chiêm ngưỡng nhan sắc như 'thiên thần' của nữ VĐV cao nhất giải bóng chuyền VĐQG - Ảnh 5
 
Luara Vukasovic trong màu áo Hà Phú Thanh Hóa
Luara Vukasovic trong màu áo Hà Phú Thanh Hóa

Ở vòng I giải VĐQG năm nay, Lara Vukasovic có trận ra mắt ở cuộc chạm trán với TP.HCM. Tuy nhiên, Thanh Hóa bất ngờ thua 1-3 trong trận mở màn. Ở những trận tiếp theo, Thanh Hóa đối đầu với Bộ Tư lệnh Thông tin, VTV Bình Điền Long An và Hoá chất Đức Giang.

Giải sẽ có 2 vòng đấu và sẽ có 2 suất xuống hạng. Vòng 1 diễn ra từ ngày 24-2 đến 19-3-2023, trong đó bảng A sẽ diễn ra tại Bắc Ninh từ ngày 24-2 đến 5-3-2023. Bảng B diễn ra tại Gia Lâm (Hà Nội) từ ngày 10 đến 19-3-2023.

Vòng 2 diễn ra từ ngày 3 đến 26-11-2023, trong đó bảng C tại Đắk Nông từ ngày 3 đến 12-11-2023 và bảng D tại Gia Lai từ ngày 7 đến 26-11-2023. Vòng chung kết, xếp hạng nữ diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 14 đến 17-12-2023.

Ảnh: FBNV, Vietnamnet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng chuyền