Tin mới

Chiêm ngưỡng nhan sắc 'nữ thần' TDDC Hàn Quốc là fan cứng của Jungkook

Thứ ba, 28/03/2023, 14:28 (GMT+7)

Không chỉ giỏi thể thao mà Kim Min còn may mắn có được nhan sắc cùng vóc dáng nổi bật.

Kim Min là nữ vận động viên thể dục dụng cụ (TDDC) hàng đầu của Hàn Quốc. Cô nàng bắt đầu tập luyện TDDC từ năm 5 tuổi. Ở tuổi 12, Kim Min được chọn để tham gia buổi lễ khai mạc ASIAD 2014. Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn cùng diễn xuất tự nhiên.

Chiêm ngưỡng nhan sắc 'nữ thần' TDDC Hàn Quốc là fan cứng của Jungkook - Ảnh 1
 

Kim Min tiết lộ để thi đấu đỉnh cao, cô phải tuân thủ kỷ luật, ăn kiêng nghiêm ngặt. "Tôi phải chạy 5km từ lúc 06h00 sáng. Sau đó, tôi phải leo cầu thang với khối tạ 15kg sau lưng rồi tham gia bài đạp xe. Tôi phải chia các bài tập thân trên và thân dưới cho từng ngày. Tôi phải tập cho vai rộng hơn, chân vững hơn".

Kim Min gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn cùng diễn xuất tự nhiên.
Kim Min gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn cùng diễn xuất tự nhiên.

Nỗ lực không ngừng nghỉ giúp Kim Min đạt được hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ. Tại giải vô địch châu Á tổ chức ở Tashkent, Uzbekistan vào tháng 6/2022, Kim Min cùng các thành viên khác thuộc đội tuyển thể dục dụng cụ Hàn Quốc đã giành được huy chương bạc. Tuy nhiên, cô chưa thể hoàn thành giấc mơ tham dự Olympic.

Chiêm ngưỡng nhan sắc 'nữ thần' TDDC Hàn Quốc là fan cứng của Jungkook - Ảnh 2
 

Kim Min đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh tại Đại học Sejong. Cô nàng sinh năm 2002 thỉnh thoảng cũng nhận lời chụp ảnh mẫu. Từ khi còn nhỏ, Kim Min đã tham gia nhiều chương trình truyền hình. Cô từng xuất hiện trong chương trình phát hiện, bồi dưỡng tài năng Finding Genius của đài truyền hình SBS. Cô thường xuyên nghe nhạc Kpop và là fan cứng của ca sĩ Jungkook (BTS).

im Min đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh tại Đại học Sejong
im Min đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh tại Đại học Sejong
Cô nàng sinh năm 2002 thỉnh thoảng cũng nhận lời chụp ảnh mẫu
Cô nàng sinh năm 2002 thỉnh thoảng cũng nhận lời chụp ảnh mẫu

Kim Min hiện tại không còn thi đấu cho đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Chia sẻ về quyết định này, cô cho biết bản thân không còn sự dẻo dai như trước và muốn nhường cơ hội cho lớp trẻ. Cô nàng kỳ vọng lứa đàn em có thể tham dự Olympic 2024.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl