Tin mới

Hôn nhân viên mãn của chàng thủ quân ĐT Việt Nam cùng 'hot girl xứ Tuyên'

Chủ nhật, 19/03/2023, 20:15 (GMT+7)

Không chỉ gặt hái được nhiều thành công trong màu áo ĐT Việt Nam cũng như Hà Nội FC, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng còn có cuộc sống hạnh phúc bên 'nửa kia'.

Hùng Dũng và Mộc Trinh kết hôn vào tháng 4/2019. Chuyện tình giữa Đỗ Hùng Dũng và cô nàng Hot girl xứ Tuyên - Triệu Mộc Trinh bắt đầu theo cái cách bình dị nhất. Chẳng ai biết họ yêu nhau bao giờ. Cả hai cũng không đăng tải những bức ảnh lãng mạn bên nhau giống như nhiều cặp đôi khác.

Chuyện tình giữa Đỗ Hùng Dũng và cô nàng hotgirl xứ Tuyên - Triệu Mộc Trinh cứ thế bắt đầu theo cái cách bình dị nhất. Chàng cầu thủ từ đó trở thành khách ruột của cửa hàng quần áo, thường xuyên đến mua hàng, đổi đồ và nghĩ nhiều cách để có cơ hội làm quen với cô gái người Tày xinh đẹp. Dần dần, cả hai nảy sinh tình cảm. Cả hai cũng không đăng tải những bức ảnh lãng mạn bên nhau giống bao đôi lứa khác.

Hôn nhân viên mãn của chàng thủ quân ĐT Việt Nam cùng 'hot girl xứ Tuyên' - Ảnh 1
 

Hùng Dũng từng chia sẻ về bà xã trên trang cá nhân: “Cô gái ấy duyên dáng với người đối diện. Nhiều bạn xinh nói chuyện lưu loát quá khiến mình ngại. Tính mình thì nhút nhát và không thích các bạn gái quá già dặn, quá xinh gái sợ không hợp. Cô ấy vừa đủ với mình”.

Chàng thủ quân mạnh mẽ, dứt khoát trên sân cỏ là thế nhưng lại là người khá ít nói, giản dị và rất khiếm tốn. Tiền vệ Hà Nội FC cũng tiết lộ khi trở về nhà sau chiến thắng vẻ vang, anh cảm thấy xúc động xen lẫn hạnh phúc khi bố mẹ, vợ và con trai vẫn thức đợi dù đã khuya. Ngoài ra, thủ quân ĐT Việt Nam cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Hôn nhân viên mãn của chàng thủ quân ĐT Việt Nam cùng 'hot girl xứ Tuyên' - Ảnh 2
 
Hôn nhân viên mãn của chàng thủ quân ĐT Việt Nam cùng 'hot girl xứ Tuyên' - Ảnh 3
 
Hùng Dũng hạnh phúc bên gia đình nhỏ
Hùng Dũng hạnh phúc bên gia đình nhỏ
Hôn nhân viên mãn của chàng thủ quân ĐT Việt Nam cùng 'hot girl xứ Tuyên' - Ảnh 4
 
Hôn nhân viên mãn của chàng thủ quân ĐT Việt Nam cùng 'hot girl xứ Tuyên' - Ảnh 5
 

Đối với cầu thủ Hùng Dũng, bà xã Mộc Trinh là người hết lòng cảm thông cho công việc của anh. Khi chồng thi đấu xa nhà, cô đảm đương mọi việc trong gia đình và chăm con nhỏ.

Bà xã Mộc Trinh là người hết lòng cảm thông cho công việc của chồng
Bà xã Mộc Trinh là người hết lòng cảm thông cho công việc của chồng
Hôn nhân viên mãn của chàng thủ quân ĐT Việt Nam cùng 'hot girl xứ Tuyên' - Ảnh 6
 
Hôn nhân viên mãn của chàng thủ quân ĐT Việt Nam cùng 'hot girl xứ Tuyên' - Ảnh 7
 

Kể từ ngày kết hôn, cô nàng Mộc Trinh trở thành hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm thi đấu. Thời điểm mang thai con đầu lòng, hotgirl xứ Tuyên vẫn hết lòng động viên chồng tập trung cho sự nghiệp bóng đá. Bởi khi ấy đang diễn ra SEA Games 30 (năm 2019) và biết được ước mơ của chồng, cô vợ người Tày đã chấp nhận bầu bí mà không có chồng bên cạnh.

Hôn nhân viên mãn của chàng thủ quân ĐT Việt Nam cùng 'hot girl xứ Tuyên' - Ảnh 8
 
Hôn nhân viên mãn của chàng thủ quân ĐT Việt Nam cùng 'hot girl xứ Tuyên' - Ảnh 9
 

Mới đây, Đỗ Hùng Dũng vừa được báo chí vinh danh top 10 VĐV tiêu biểu toàn quốc 2022 tại chương trình "Vinh quang Thể thao Việt Nam". Phát biểu tại Chương trình, Hùng Dũng cho biết: "Vinh quang Thể thao Việt Nam. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT đã hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho U23 Việt Nam bảo vệ thành công HCV SEA Games 31 và ĐT Việt Nam đạt được những thành tích cao trên đấu trường quốc tế trong năm 2022".

Hôn nhân viên mãn của chàng thủ quân ĐT Việt Nam cùng 'hot girl xứ Tuyên' - Ảnh 10
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news