Tin mới

Chiếc Honda Dream Thái 21 tuổi vẫn được bán giá gần 200 triệu đồng gây 'sốt'

Thứ tư, 29/12/2021, 14:28 (GMT+7)

Không chỉ gây bất ngờ về tuổi đời, chiếc Honda Dream nhập khẩu từ Thái Lan khiến nhiều người mê mẩn bởi một chi tiết đắt giá khác.

Mới đây, một chiếc Honda Dream đời 2000 nhập khẩu Thái Lan bất ngờ được rao bán với giá không tưởng, lên tới 170 triệu đồng. Được biết chiếc xe này thuộc quyền sở hữu của anh Đức Quân, trú tại số 118 phố Nguyễn Khánh Toàn (Cầu Giấy, Hà Nội). 

Chiếc Honda Dream Thái được rao bán 170 triệu đồng
Chiếc Honda Dream Thái được rao bán 170 triệu đồng

Nhắc đến Honda Dream, nhiều người phần nào hiểu được độ hot của chiếc xe mỗi lần có người rao bán. Mẫu xe này được sản xuất ở Thái Lan từ những năm 1985, sau đó được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam từ khoảng những năm 1992.

Đúng như cái tên mà nó được đặt cho, đến thời điểm hiện tại Honda Dream vẫn là một giấc mơ nhiều người Việt muốn sở hữu. Sau gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Honda Dream Thái là dòng xe được người Việt đánh giá cao, ưa chuộng vì động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Chiếc Honda Dream Thái 21 tuổi vẫn được bán giá gần 200 triệu đồng gây 'sốt' - Ảnh 1

Quay trở lại với chiếc xe của anh Đức Quân, đây là chiếc xe được mua từ năm 2000 và đến nay đã di chuyển được 20.000km. Tuy nhiên các chi tiết của xe như nan hoa trước, bình xăng, xích tải hay lốp vẫn gần như giữ được vẻ nguyên bản. Tất cả phụ tùng đi kèm với xe đều chưa hề được thay mới. Chính vì độ bảo toàn nguyên vẹn này mà chiếc xe được đẩy giá lên rất cao.

Trên thị trường, những chiếc xe có tuổi đời tương tự qua một đời chủ thường có giá dao động từ 10-20 triệu đồng. Một số xe hàng nguyên bản, giá đắt nhất cũng chỉ lên tới khoảng 50-60 triệu đồng. Tuy nhiên, chiếc xe anh Đức Quân sở hữu lại có một chi tiết cực kỳ đắt, đó là chiếc biển số "79-F7-7777".

Chiếc Honda Dream Thái 21 tuổi vẫn được bán giá gần 200 triệu đồng gây 'sốt' - Ảnh 2

Chính dãy số may mắn này đã giúp chiếc xe được đẩy lên giá 170 triệu đồng. Bởi theo quan niệm của người phương Đông, ngoài các số giống nhau dễ nhớ thì biển đẹp còn mang ý nghĩa biểu tượng cho sự may mắn. Biển tứ quý 7 ẩn chứa sức mạnh, được dân "sành số" gọi là tứ thất (nghĩa là bốn mùa không mất).

Chủ nhân của chiếc xe cho biết khi rao bán chiếc Honda Dream Thái Lan này, anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về giá trị của tính nguyên bản của chiếc xe, biển số đẹp. Song cũng vì hội tụ quá nhiều yếu tố nổi trội khiến giá thành xe bị đẩy lên cao vút, nên xe kén người chơi, chủ yếu những người sưu tầm xe mới hứng thú. 

Chiếc Honda Dream Thái 21 tuổi vẫn được bán giá gần 200 triệu đồng gây 'sốt' - Ảnh 3

Được biết, chủ xe hiện không sử dụng chiếc xe này nữa nên anh rất mong muốn có thể chia sẻ chiếc Dream này đến với người cũng có đam mê xe như mình, để chiếc xe được chăm sóc cẩn thận, kỹ càng nhất. Như vậy, với giá thành 170 triệu đồng, hiện xe đang đắt hơn cả giá niêm yết của Honda SH 350i bản mới nhất.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Dream Honda