Tin mới

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp như gái 18 của siêu mẫu U50

Thứ sáu, 17/07/2015, 14:54 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 50 mà là bà mẹ 3 con nhưng Candy Law vẫn giữ được đường cong tuyệt mỹ và gương mặt đẹp không tì vết khiến không ít cô gái ở độ tuổi đôi mươi cũng phải ghen tị.

Dù đã bước sang tuổi 50 mà là bà mẹ 3 con nhưng Candy Law vẫn giữ được đường cong tuyệt mỹ và gương mặt đẹp không tì vết khiến không ít cô gái ở độ tuổi đôi mươi cũng phải ghen tị.

Candy Law là một nữ người mẫu, diễn viên đến từ Hong Kong. Mặc dù đã ở tuổi 50 nhưng cô vẫn sở hữu một gương mặt đẹp không tì vết, làn da căng mịn cùng thân hình luôn để lộ những đường cong gợi cảm.

Siêu mẫu U50 sở hữu nhan sắc như thiếu nữ 18

Thông thường, đối với tất cả phụ nữ, tuổi tác luôn khiến sắc đẹp của họ phai mờ, thường tuổi càng cao thì các nếp nhăn cũng xuất hiện càng nhiều. Và nhất là khi đã đến 50 tuổi thì hầu hết phụ nữ sẽ trở nên già nua đi rất nhiều. Nhưng Candy Law lại hoàn toàn khác, cô vẫn giữ được nhan sắc của mình y như hồi mới đôi mươi.

Candy Law nay đã là một bà mẹ của 3 đứa con. Cô vừa li hôn với chồng 2 năm trước.

Được biết, Candy từng đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ châu Á năm 1991. Nhưng sau đó cô đã ở ẩn và tập trung việc chăm sóc gia đình và con cái. Tuy nhiên, Candy vẫn được yêu mến khắp châu Á vì vẻ ngoài tươi trẻ chẳng khác gì một nữ sinh Đại học dù đã có 3 con.

Candy đã ly dị chồng cách đây 2 năm và hiện cô đang là bà mẹ đơn thân khi một mình nuôi nấng đứa con trai út.

Tuy nhiên, sau khi Candy chia sẻ một bức ảnh tuyệt đẹp tới ngỡ ngàng với những người theo dõi trên Instagram của mình, người hâm mộ đã đổ xô mua 3.000 ấn bản sách ảnh mới nhất của bà.

Trong bức ảnh Candy trông trẻ hơn vài chục tuổi so với tuổi thật với bộ đồ bơi sẫm màu cắt cúp táo bạo.

Candy Law cùng mẹ và 3 cậu con trai 

Chia sẻ về quãng thời gian chụp bộ ảnh Timeless ở Hàn Quốc, Candy Law nói: “Tôi đã phải mang theo 80 đôi giày và 15 va li quần áo. Thật may mắn cho tôi là có cậu con trai cả đi cùng để xách đồ.”

Candy Law ra mắt bộ sách ảnh mang tên “Timeless”

Một phần của số tiền bán sách sẽ được Candy Law sử dụng vào mục đích Từ thiện nhằm giúp đỡ những người phụ nữ và trẻ em phải hứng chịu Bạo lực gia đình.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ