Tin mới

Chiêm tinh ngày 7/6: Bạch Dương có khoản tiền bất ngờ, Xử Nữ buôn may bán đắt

Thứ ba, 07/06/2022, 11:57 (GMT+7)

Cùng dự đoán chiêm tinh cho Bạch Dương, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình và các cung hoàng đạo khác trong ngày 7/6/2022.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Ngày hôm nay Bạch Dương có thể nhận được tiền từ các nguồn bất ngờ. Tăng lương cho nhân viên hiện tại sẽ hợp lý hơn là thuê nhân viên mới. Chăm chỉ tập thể dục sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe của bạn. 

Một số Bạch Dương có thể lên kế hoạch đi chơi hoặc xem phim với bạn bè. Các bạn hãy tập trung vào tình yêu, việc cáu kỉnh vô cớ có thể khiến nửa kia khó chịu.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Có thể nhận được tiền từ nguồn bất ngờ. Những ai đang tìm kiếm cơ hội trong công việc có thể may mắn tìm được. Những Kim Ngưu còn đang đi học có thể mong đợi một kỳ nghỉ ngọt ngào. Trong tình yêu, các bạn cần lên lịch hẹn hò.

Con số may mắn: 22

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Song Tử (21//5-21/6)

Một số Song Tử có thể thấy tình hình tài chính của mình ổn định trở lại. Những người trong giới truyền thông có khả năng nhận được tin sốt dẻo họ đang tìm kiếm. Thường xuyên duy trì thói quen tập thể dục sẽ giúp bạn sớm thấy kết quả. 

Ngày hôm nay bạn không nên động đến vấn đề tài sản. Trong tình yêu, crush có thể có động thái đầu tiên dành cho bạn.

Con số may mắn: 15

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cự Giải (22/6-22/7)

Những Cự Giải có chức vụ sẽ gặp thuận lợi trong ngày hôm nay. Một số bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên anh chị em của mình.

Nếu Cự Giải đang tính mua hay thuê nhà, bạn có khả năng trở thành chủ nhân một ngôi nhà hoặc căn hộ sáng sủa. Một số Cự Giải tiến lên trong nấc thang sự nghiệp.

Trong hôm nay, một cuộc gặp gỡ tình cờ của Cự Giải với ai đó có thể làm nảy nở tình yêu.

Con số may mắn: 4

Màu may mắn: Xanh lam đậm

Sư Tử (23/7-23/8)

Ngày hôm nay sẽ là ngày mà Sư Tử rủng rỉnh về tiền bạc. Thúc đẩy bản thân chăm chỉ khi tập thể dục sẽ sớm cho thấy kết quả tích cực. Sự chăm chỉ và tập trung của Sư Tử có thể mang lại hiệu quả trong học tập. Về tình yêu, Sư Tử có nhiều cơ hội để nuôi dưỡng mối quan hệ lãng mạn.

Con số may mắn: 22

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Xử Nữ (24/8-23/9)

Những Xử Nữ đang kinh doanh sẽ gặt hái thành công. Những người thừa kế doanh nghiệp của gia đình cần có "ngòi nổ" để khôi phục lại vinh quang trong quá khứ. 

Trong ngày này, Xử Nữ có thể bị bệnh nhẹ, điều trị tại nhà là khỏi.

Trong ngày hôm nay, Xử Nữ có thể trải qua những giờ phút cô đơn.

Con số may mắn: 15

Màu may mắn: Xanh lá cây

Chiêm tinh ngày 7/6: Bạch Dương có khoản tiền bất ngờ, Xử Nữ buôn may bán đắt
Chiêm tinh ngày 7/6: Bạch Dương có khoản tiền bất ngờ, Xử Nữ buôn may bán đắt

Thiên Bình (24/9-23/10)

Một số Thiên Bình sẽ nhận được tin vui tài chính. Để cải thiện sức khỏe, bạn nên tập yoga hoặc một bộ môn nào đó. Các mối quan hệ yêu đương của Thiên Bình trong hôm nay được củng cố.

Con số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh lam đậm

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Công việc đang làm ăn thua lỗ của Bọ Cạp có thể được cải thiện và thu về lợi nhuận. Ngày hôm nay, Bọ Cạp có thể gây được ấn tượng trong mắt đồng nghiệp nhờ khả năng xử lý công việc. 

Bạn có khả năng phải thúc đẩy bản thân để lấy lại vóc dáng. Tại nhà, Bọ Cạp cần phải nỗ lực để tạo ra bầu không khí thoải mái ở nhà. Trong tình yêu, Bọ Cạp có khả năng gặp được cơ hội lãng mạn.

Con số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh lá cây

Nhân Mã (23/11-21/12)

Lo lắng về tài chính đã trở thành dĩ vãng khi Nhân Mã tìm kiếm con đường kiếm tiền mới. Những người muốn tăng lương có thể thỏa nguyện. 

Sức khỏe Nhân Mã hôm nay gặp trục trặc, vì vậy hãy có biện pháp phòng ngừa từ bây giờ. Bạn có khả năng tạo ra ảnh hưởng đến người quan trọng. Ngày hôm nay, chuyện tình cảm của Nhân Mã có vẻ không ổn.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Trắng

Ma Kết (22/12-21/1)

Bạn bắt đầu quản lý tốt tài chính và tiết kiệm được một khoản phòng khi khó khăn. Sáng kiến trong công việc của Ma Kết được đánh giá cao.

Tập thể dục là tốt nhưng Ma Kết đừng quá lạm dụng thiết bị.

Dự báo tình yêu của Ma Kết cũng gặp chút vấn đề nhưng cuối cùng được giải quyết ổn thỏa.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xám

Bảo Bình (22/1-19/2)

Những người đang kinh doanh có khả năng dành được một hợp đồng béo bở. Lời khuyên về chuyên môn bạn đưa ra sẽ hữu ích.

Trong gia đình, bạn không nên đưa ra một vấn đề tranh cãi để tránh gây lộn xộn.

Con số may mắn: 22

Màu sắc may mắn: màu cà phê

Song Ngư (22/2-20/3)

Các Song Ngư cần thay đổi thói quen ăn uống để duy trì năng lượng. Trong công việc, bạn có khả năng được giao phụ trách một sự kiện hoặc dự án quan trọng.

Trong gia đình, nỗ lực giải quyết tranh chấp của bạn có khả năng thành công. Trong học tập, bạn cũng sẽ nhận được thành tích tốt. Còn trong tình yêu, một món quà bất ngờ và bữa tối dưới ánh nến chắc chắn sẽ gây ấn tượng với nửa kia. 

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Xanh lam nhạt

(Theo Hindustantimes)

>> Xem thêm: Nhà chiêm tinh Hàn Quốc nhìn thấy một ngôi sao rực sáng trên trời, 600 năm sau các nhà khoa học mới biết đó là thứ gì

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news