Tin mới

Chiêm tinh ngày 4/6: Bạch Dương cần tiết kiệm, Song Tử căng thẳng, Ma Kết nhận hung tin

Thứ bảy, 04/06/2022, 09:31 (GMT+7)

Trong ngày 4/6 này, Bạch Dương nên tập trung vào các vấn đề tài chính, Cự Giải vận may tỏa sáng, Nhân Mã trở nên bận rộn...

Cùng xem chiêm tinh học nói về về ngày 4/6 của các chòm sao:

Bạch Dương (21/3-19/4)

Ngày hôm nay, Bạch Dương nên tập trung vào tiền bạc, đặc biệt là vấn đề tiết kiệm. Là Cung hoàng đạo do sao Hỏa cai trị, Bạch Dương nên tập trung vào các màu sắc tươi sáng cuối tuần này. Vận may của họ sẽ tỏa sáng quanh con số 1 và 8.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày hôm nay Kim Ngưu sẽ quá coi trọng bản thân và có thể cảm thấy bất an. Do đó, những chú trâu sẽ đối mặt với xu hướng lấn lướt và kiểm soát người khác. Sao Kim đang cai trị cung hoàng đạo này, do đó, Kim Ngưu nên sử dụng những màu sắc tinh tế như màu rượu vang để lấy may. Con số may mắn của Kim Ngưu sẽ là 2 và 7.

Song Tử (21/5-20/6)

Thứ 7 này Song Tử sẽ xuất hiện căng thẳng và bùng nổ với bạn bè, hàng xóm, người thân. Hãy cố gắng tránh xa những cuộc trò chuyện dễ gây xung đột trong hôm nay. Song Tử nên dành thời gian ở nhà trong ngày này. Được sao Thủy cai quản, Kim Ngưu hợp với những màu tối như tím đậm. Con số may mắn cho bạn là 3 và 6.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày này có thể giúp Cự Giải cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Trong công việc, Cự Giải sẽ thấy đầy hứng khởi, thú vị. Thời gian ở bên gia đình nhẹ nhàng và bình yên. Mặt Trăng cai quản cung hoàng đạo này, vì vậy, bạn có thể sử dụng màu hồng san hô để lấy may. Con số may mắn là số 4.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy luôn ghi nhớ gia đình là nền tảng tạo nên thành công của bạn. Sư Tử hãy cố gắng làm cho nguồn cội gia đình bền chặt hơn. Trong vấn đề tiền bạc thì đừng quá keo kiệt. Mặt Trời cai quản cung hoàng đạo của bạn nên màu vàng sẽ rất tốt cho bạn. Số 5 sẽ là con số may mắn của những người cung Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày hôm nay, những cảm xúc giấu kín trong lòng bấy lâu của Xử Nữ có thể bộc lộ. Bạn có khả năng phát triển mối liên kết, tình cảm và sự gắn bó với những gì thuộc về mình. Sao Thủy cai quản cung hoàng đạo này nên màu sắc phù hợp sẽ là màu cam san hô. Xử Nữ nên tập trung vào số 3 và 8 để lấy may.

Chiêm tinh ngày 4/6: Bạch Dương cần tiết kiệm, Song Tử căng thẳng, Ma Kết nhận hung tin
Chiêm tinh ngày 4/6: Bạch Dương cần tiết kiệm, Song Tử căng thẳng, Ma Kết nhận hung tin

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có thể trải qua những bước tiến mới trong tình bạn và các mối quan hệ thân thiết khác. Bước tiến này có thể là ai đó rời xa hoặc tiến đến gần bạn. Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim nên màu sắc phù hợp sẽ là màu đá canxit. Con số may mắn là số 2 và 7.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bạn có một số vấn đề gia đình cần quan tâm nghiêm túc. Tuy nhiên, bạn phải giữ bình tĩnh, cẩn trọng trong lời nói. Được cai quản bởi sao Hỏa, Bọ Cạp có thể dùng màu đỏ thẫm để lấy may. Các con số may mắn là số 1 và 8.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ bận rộn với những cuộc trò chuyện qua điện thoại và có những tình huống không thể kiểm soát xảy ra. Một cuộc trò chuyện đầy cảm xúc sẽ diễn ra giữa Nhân Mã và người bạn thân của họ. Được cai quản bởi sao Mộc, màu xanh ngọc bích sẽ mang lại vận may cho Nhân Mã. Con số may mắn là 9 và 12.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặc dù công việc kinh doanh đang nở rộ, vấn đề tiền bạc suôn sẻ nhưng trong ngày hôm nay, Ma Kết có thể nhận tin xấu liên quan đến tài chính. Màu sắc may mắn trong ngày là nâu quế bởi Ma Kết do sao Thổ cai trị. Con số may mắn là 10 và 11.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày có thể khiến bạn mất hứng thú, nguyên nhân là do đồng nghiệp dồn phần việc của họ cho bạn. Bảo Bình vẫn phải giữ bình tĩnh và tiếp tục cố gắng. Cung hoàng đạo này do sao Thổ cai trị nên bạn có thể dùng màu đỏ quế để lấy may. Con số may mắn là 10 và 11.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thời tiết có thể khiến bạn có chút mệt mỏi nhưng đừng quá lo lắng về điều đó. Là chòm sao được sao Hải Vương cai quản, bạn hợp với màu hồng kim ngân. Con số may mắn là 9 và 12.

(Theo News18)

>> Xem thêm: 2 ngày cuối tuần, 4 con giáp chuẩn bị hầu bao hốt bạc bởi tiền vào như nước

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news