Tin mới

Chiến mã tái hiện pha nước rút kinh điển của Gareth Bale

Thứ sáu, 08/07/2016, 09:36 (GMT+7)

Ngày 5/7, tại một cuộc đua ngựa ở Hồng Kông, một chú chiến mã Pakistan đã tái hiện khoảnh khắc thiên tài của Gareth Bale, khi cầu thủ này bứt tốc chạy vòng ra đường biên vượt qua Marc Bartra của Barca rồi ghi bàn quyết định tại chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha 2014.

Tại một cuộc đua ngựa ở Hồng Kông hôm 5/7, một chú chiến mã Pakistan đã tái hiện khoảnh khắc thiên tài của Gareth Bale, khi cầu thủ này bứt tốc chạy vòng ra đường biên vượt qua Marc Bartra của Barca rồi ghi bàn quyết định tại chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha 2014.

[mecloud]mFxghqeu5U[/mecloud]

Theo Daily Mail, khi bước vào cuộc đua, chú ngựa Pakistan và nài ngựa của mình Matthew Chadwick đã xuất phát không tốt và tụt lại phía sau. Nhưng khi cuộc đua còn khoảng 600 feet (182m), chú chiến mã bất ngờ tăng tốc chạy vòng qua hàng loại chú ngựa khác để cán đích đầu tiên, trước sự ngỡ ngàng của tất cả người hâm mộ.

[mecloud]IOfepYmgNz[/mecloud]

Video chú ngựa giành chiến thắng ngoạn mục tạo nên cơn sốt trên trang mạng xã hội ở Pakistan, nhiều người hâm mộ yêu mến gọi chú chiến mã này là "Gareth Bale".

Được biết, chú ngựa trên được mua với giá 600.000 bảng (hơn 17 tỷ VNĐ): "Chú ngựa được là giống lai ở Đức. Trước đó, chú ngựa cái (là chị) khi tròn 2 tuổi đã vô địch châu Âu. Bởi vậy tôi quyết định mua chú ngựa này", chủ ngựa Mark Richards cho biết.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news