Tin mới

Chiến Thắng bị phụ tình vì phá sản

Thứ ba, 03/01/2017, 09:09 (GMT+7)

Vì “tội nghèo” nên Chiến Thắng bị phụ tình, còn Tấn Hoàng cũng bị vợ bỏ bởi trắng tay. Hai người đàn ông đành nương tựa nhau bước tiếp, đó là màn hóa thân đầy cảm xúc của cặp đôi nghệ sĩ hài trong tập 7 Cặp đôi vàng.

Vì “tội nghèo” nên Chiến Thắng bị phụ tình, còn Tấn Hoàng cũng bị vợ bỏ bởi trắng tay. Hai người đàn ông đành nương tựa nhau bước tiếp, đó là màn hóa thân đầy cảm xúc của cặp đôi nghệ sĩ hài trong tập 7 Cặp đôi vàng.

Tấn Hoàng hóa thân thành người đàn ông cơ hàn, lam lũ, trong khi đó Chiến Thắng lại là ông chủ trắng tay sau những biến chuyển của thương trường. Tuy hoàn cảnh có khác nhau nhưng cả hai cùng chung nỗi niềm bị người đầu ấp tay gối phụ bạc vì một chữ tiền tài.

 

Với diễn xuất chuyên nghiệp, giọng hát đầy cảm xúc, câu chuyện buồn của cặp song ca được dàn dựng trên nền nhạc Đoạn buồn đêm mưa đã chinh phục được cả giám khảo lẫn khán giả. Phương Thanh hóm hỉnh chia sẻ “khi hai người đàn ông bị vợ bỏ, thì bắt đầu tình yêu đồng giới nảy sinh, nhưng cuối cùng hai anh vẫn xác định mình là đàn ông nên chỉ ngả về nhau một chút thôi”. Phần nhận xét đầy hóm hỉnh củachị Chanh giúp khán giả được một tràn cười no bụng.

 

Là nghệ sĩ hài, không có nhiều chuyên môn âm nhạc, cũng như điều kiện khoảng cách kẻ Bắc – người Nam khó khăn trong tập luyện nhưng kỹ thuật âm nhạc, phần chuyển tải cảm xúc của Tấn Hoàng – Chiến Thắng luôn tiến bộ qua mỗi tập và nhận được sự đánh giá cao của giám khảo.

 

Không nhiều chi tiết dàn dựng hoành tráng, mỗi tiết mục biểu diễn của cặp đôi tuy giản dị, mộc mạc nhưng đều để lại ấn tượng đặc biệt nhờ khả năng diễn xuất chắc tay của hai danh hài vốn quen với ánh đèn sân khấu. Tập 7 này, Tấn Hoàng – Chiến Thắng gây bất ngờ lớn khi vượt qua đôi song ca chuyên nghiệp Đông Quân – Hạnh Nguyên và trở thành 1 trong 3 cặp đôi bước tiếp vào vòng trong.

Ngoài Tấn Hoàng – Chiến Thắng, những cặp song ca khác cũng cống hiến những màn trình diễn ấn tượng. Nếu Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân nhận được rất nhiều lời khen ngợi về chất giọng bằng ca khúc Chuyện đêm mưa thì Đông Quân – Hạnh Nguyên và Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung lại ghi điểm bằng cách dàn dựng hoành tráng, nhiều cảm xúc khi lần lượt thể hiện Tôn nữ còn buồn Lạnh trọn đêm mưa. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tấn Hoàng