Tin mới

Chiều nay, U23 Việt Nam so tài với đội bóng J-League 2

Thứ năm, 17/12/2015, 08:11 (GMT+7)

Vào lúc 18h00 chiều nay (17/12), U23 Việt Nam sẽ so tài với đội bóng đang thi đấu tại J-League 2 là Cerezo Osaka diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Vào lúc 18h00 chiều nay (17/12), U23 Việt Nam sẽ so tài với đội bóng đang thi đấu tại J-League 2 là Cerezo Osaka diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

>>> LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS CEREZO OSKA

 

[mecloud]z1z4IYOQJf[/mecloud]

Nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam đã được tạo điều kiện để cọ xát với những đối thủ mạnh đến từ Nhật Bản. Trước đó, đoàn quân của HLV Miura đã thi đấu 2 lượt trận gặp đội bóng bán chuyên đến từ Nhật Bản là JFL Selection. Do đang trong quá trình thử nghiệm nên U23 Việt Nam đã thua với tổng tỷ số là 5-0. 

Kết quả trận đấu trên sân không làm hài lòng người hâm mộ khi đội tuyển để thua một đội bóng bán chuyên. Thế nhưng, HLV Miura đã phát biểu rằng kết quả trận đấu không quan trọng và cái mà đội tuyển cần là học được những gì sau trận đấu đó. Quan điểm của nhà cầm quân người Nhật Bản là thà thua đội bóng mạnh mà học được nhiều điều còn hơn thắng đậm những đội bóng yếu. 

U23 Việt Nam tiếp tục so tài với một đội bóng mạnh đến từ Nhật Bản

Chính vì thế, ở trận đối đầu với Cerezo Osaka chiều nay, HLV Miura tiếp tục sẽ có những thử nghiệm và xây dựng bộ khung cho đội tuyển. Theo ông Miura, hiện U23 Việt Nam có 16 cầu thủ có thể thi đấu ở trận đấu này và những nhân tố từng tham dự vòng loại châu Á và SEA Games như Văn Toàn, Công Phượng, Hữu Dũng... sẽ là nòng cốt chính. 

Sau 2 trận đấu tập với đội bóng bán chuyên của Nhật Bản vừa qua, HLV Miura đã không hài lòng với thái độ thi đấu của các học trò khi họ có ý định buông xuôi ở những phút cuối trận. Vì vậy, ông đã có sự điều chỉnh và các cầu thủ U23 Việt Nam cũng thể hiện quyết tâm cao nhất ở trận đấu này và hy vọng sẽ có được chiến thắng. 

Trong khi đó, Cerezo Osaka mang sang Việt Nam lần này 16 cầu thủ, đa phần là những cầu thủ trẻ hoặc rất ít được sử dụng ở mùa bóng vừa qua. Điển hình như tiền đạo Taiga Maekawa – người chỉ thi đấu đúng 6 phút ở giải J-League 2 ở mùa bóng 2015. Ở mùa giải J-League 2 vừa qua, Cerezo Osaka đã đứng thứ tư với 82 điểm, qua đó giành quyền thi đấu play-off giành vé lên hạng J-League 1. Tuy nhiên ở trận đấu quyết định với Avispa Fukuoka, họ lại hòa 1-1. Avispa sau đó được xử thắng do xếp trên Cerezo.

Tuy chỉ là những cầu thủ trẻ và ít được sử dụng ở mùa giải vừa qua nhưng đây là trận đấu để chuẩn bị cho mùa giải mới nên Cerezo Osaka sẽ ra sân với tinh thần cao nhất. HLV Kazuhiro Murata phát biểu rằng: "Chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu khó với Cerezo Osaka, bởi U23 Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước vòng chung kết U23 châu Á. Cerezo Osaka vừa hết mùa giải và chúng tôi đang chuẩn bị cho mùa giải mới với quyết tâm giành những thắng lợi".

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/12 trên sân Hàng Đẫy. Mời quý vì và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam: Hoài Anh; Tiến Dũng, Duy Khánh, Thanh Hiền, Mạnh Hùng; Xuân Trường, Hữu Dũng, Lâm Ti Phông, Văn Toàn; Công Phượng, Thanh Bình.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news