Tin mới

Chile vs Argentina: Trước ngưỡng cửa thiên đường, 3h00 ngày 5/7

Thứ bảy, 04/07/2015, 22:22 (GMT+7)

Đội chủ nhà Chile và Argentina đều đang quyết tâm với một mục tiêu duy nhất là giành chức vô địch Copa America 2015 nhưng trước hết họ phải vượt qua được đối thủ trong trận chung kết diễn ra vào lúc 3h00 sáng ngày 5/7. 


Đội chủ nhà Chile và Argentina đều đang quyết tâm với một mục tiêu duy nhất là giành chức vô địch Copa America 2015 nhưng trước hết họ phải vượt qua được đối thủ trong trận chung kết diễn ra vào lúc 3h00 sáng ngày 5/7. 

Đã hơn 1 thế kỷ trôi qua kỷ từ khi ĐTQG Chile được thành lập vào năm 1895. Trong suốt quãng thời gian đó, đội bóng với biệt danh LA Roja vẫn chưa thể 1 lần giành chức vô địch tại các giải đấu lớn như World Cup hay Copa America. Chính bởi vậy Arturo Vidal và các đồng đội đang luyện tập rất quyết tâm trước thềm trận chung kết với Argentina diễn ra vào rạng sáng mai. Ngoài Gonzalo Jara bị treo giò, HLV Jorge Sampaoli sẽ có đầy đủ những quân bài quan trọng nhất trong trận đấu này.

Chile va Argentina đại chiến trong trận chung kết Copa America

 Đội chủ nhà chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với đối thủ rất nhiều ngôi sao trong đội hình như Messi, Di Maria... Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Jorge Sampaoli tỏ ra thận trọng: “Chúng tôi sẽ phải chạm trán với một đội bóng rất mạnh cùng những cầu thủ hàng đầu, đó sẽ là khó khăn không nhỏ. Chúng tôi cần phải chơi với sự tập trung và nỗ lực cao nhất, bởi chỉ một chút sơ sẩy cũng khiến mọi chuyển trở nên tồi tệ.”

Ở bên kia chiến tuyến, tuy không trải qua cơn khát danh hiệu kéo dài như Chile nhưng cũng đã 22 năm, người hâm mộ Argentina không được ăn mừng chức vô địch nào của đội nhà. Khả năng ra sân của trung vệ Garay vẫn còn bỏ ngỏ do vấn đề về dạ dày nhưng HLV Martino vẫn có thể yên tâm với những cái tên như Otamendi hay Demichelis. Với những ngôi sao như Lionel Messi hay Aguero, thêm 1 lần nữa họ tiến gần tới 1 danh hiệu trong màu áo ĐTQG và chắc chắn họ sẽ không muốn bỏ lỡ như tại Wolrd Cup 2014.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Tata Martino cho biết: “Chúng tôi đang có 1 trong những đội hình mạnh nhất trong lịch sử Argentina. Tuy nhiên, thành công trong bóng đá chỉ được nhớ đến bởi các chiến thắng, các danh hiệu bởi vậy, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chức vô địch vào ngày mai.”

Trận chung kêt Copa America 2015 sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng mai 5/7 (theo giờ VN).

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news