Tin mới

Cho cháu gái xem phim đồi trụy rồi hiếp dâm

Thứ tư, 20/06/2018, 14:58 (GMT+7)

Thạch lấy cớ cháu mình nghiện ma túy, cần đưa đi cai nghiện rồi chở cháu về phòng trọ của mình thực hiện hành vi đồi bại.

Thạch lấy cớ cháu mình nghiện ma túy, cần đưa đi cai nghiện rồi chở cháu về phòng trọ của mình thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 20/6, TAND TP.HCM xét xử và tuyên phạt Nguyễn Văn Thạch (54 tuổi) mức án 15 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, chiều ngày 1/3/2015, Thạch nói với bà Thơm (chị ruột của Thạch) việc cháu Hương (cháu nội bà Thơm) bị bạn bè lôi kéo sử dụng ma túy, cần đưa Hương đi trung tâm cai nghiện quận để học nên bà Thơm đồng ý.

Đến khoảng 19h cùng ngày, Thạch chở cháu Hương về phòng trọ của mình ở huyện Nhà Bè. Khi đến đây, Thạch cho cháu xem phim đồi trụy rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Mở

Dẫn giải Nguyễn Văn Thạch.

Sau đó, Thạch chở cháu Hương về nhà và dặn không được kể cho ai nghe sự việc trên.

Tối ngày 15/3/2015, Thạch tiếp tục chở cháu Hương về nhà trọ thực hiện hành vi giao cấu rồi căn dặn, nếu có gì thì mua thuốc tránh thai uống.

Đến ngày 16/3/2015, Hương kể lại toàn bộ sự việc cho bà Quyên, vợ và các con của Thạch biết.

Tại phiên tòa hôm nay, Thạch kêu oan và chối tội vì cho rằng cơ quan chức năng chưa đối chiếu được mẫu AND với nhiễm sắc thể Y của Thạch.

Sau khi nghị án, HĐXX nhận định Thạch đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu Hương 2 lần khi cháu chưa đủ 13 tuổi.

Hành vi của Thạch là nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm và sự phát triển về sức khỏe, tâm sinh lý của trẻ em, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội nên đã tuyên phạt bị cáo Thạch mức án như trên.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news