Tin mới

Chở hai bạn gái gây tai nạn, nam sinh vướng vòng lao lý

Chủ nhật, 11/01/2015, 17:59 (GMT+7)

Chở hai bạn gái cùng lớp nhưng Tam lại điều khiển xe với tốc độ cao, khi không làm chủ được tay lái Tam đã gây ra tai nạn làm hai cô gái tử vong.

 

 

Chở hai bạn gái cùng lớp nhưng Tam lại điều khiển xe với tốc độ cao, khi không làm chủ được tay lái Tam đã gây ra tai nạn làm hai cô gái tử vong.

Theo thông tin trên báo Zing.vn, TAND huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An vừa mở phiên xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Phan Văn Tam (17 tuổi, ở xã Liên Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) 2 năm 3 tháng tù giam vì Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.

Bị cáo Tam tai tòa.

Theo cáo trạng của VKS, ngày 21/6/2014, Tam cùng bạn bè trong lớp đến dự buổi liên hoan cuối năm học tại nhà bạn Võ Văn Quân (ở xã Xuân Thành, huyện Yên Thành). Sau khi buổi liên hoan kết thúc, hai bạn gái cùng lớp nhờ Tam chở về nhà.

Nam sinh đã lấy xe máy của gia đình Nguyễn Văn Quân chở 2 bạn về. Do điều khiển phương tiện lưu thông với tốc độ cao không làm chủ được tay lái nên khi đến đoạn đường thuộc xóm 11, xã Xuân Thành chiếc xe máy đã tông thẳng vào cột mốc bên đường.

 

Video tham khảo :Hình ảnh thương tâm do nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn, 10 người thương vong:

 

Vụ tai nạn khiến cả hai bạn gái bị thương nặng và tử vong sau đó. Riêng Tam cũng bị thương nặng nhưng được cấp cứu kịp thời nên đã qua khỏi.

Sau khi xem xét kỹ các tình tiết của vụ án, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Phan Văn Tam 2 năm 3 tháng tù giam. Bên cạnh đó buộc bị cáo bồi thường cho gia đình hai nạn nhân tổng cộng hơn 140 triệu đồng.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news